Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ผงะ!พบ “ชิ้นส่วนมนุษย์” ในบ่อน้ำ บ้าน “ไอ้ไอซ์” ฆ่ายัดหีบน้องกุ๊กกิ๊ก

ผงะ!พบ “ชิ้นส่วนมนุษย์” ในบ่อน้ำ บ้าน “ไอ้ไอซ์” ฆ่ายัดหีบน้องกุ๊กกิ๊ก

952
0
SHARE

วันที่ 16 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากตำรวจเข้าจับกุมตัว นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือไอซ์ อายุ 40 ปีผู้ต้องหาคดีครอบครองอาวุธปืนและยาเสพติด ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษอรินราช 26 บุกเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพักท้ายซอยเพชรเกษม 47 หลังได้รับข้อมูลจากคนรู้จักว่า นายไอซ์ มีพฤติกรรมพัวพันการหายตัวไปของ น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือ กุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี ซึ่งขณะนี้กุ๊กกิ๊กได้เสียชีวิตแล้ว จากการบังคับให้ไปนอนในหีบเหล็กก่อนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตและนำศพไปฝังดิน ซึ่งบุคคลที่ให้ข้อมูลแก่ตำรวจนั้น คือ คนที่ช่วยขุดดินฝังศพน้องกุ๊กกิ๊ก 

แต่หลังจาก ตำรวจขุดพบศพของกุ๊กกิ๊ก ตามพิกัดที่ บุคคลดังกล่าวแจ้งไว้ ก็ได้รับข้อมูลเพิ่มอีกว่า ในพื้นที่บ้านของ ไอ้ไอซ์ น่าจะมีศพของเหยื่อรายอื่นเพิ่มเติมด้วย ตำรวจจึงทำการตรวจค้นพื้นที่บ้านไอ้ไอซ์โดยรอบตั้งแต่หลังวันจับกุม (9 ม.ค.63)

จนกระทั่งวันนี้ (16 ม.ค.63) ตำรวจชุดค้นหาเจอชิ้นส่วนคล้ายมนุษย์อยู่ ในบ่อน้ำ บริเวณบ้านของไอ้ไอซ์ ซอยเพชรเกษม47 ซึ่งขณะนี้ทีมนักประดาน้ำ กำลังงมค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมในบ่อ และรอเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเป็นโครงกระดูกท่อนบน อยู่ในห่อผ้า และมีดัมเบลอยู่ในห่อผ้านั้นด้วย ซึ่งจนท.ที่งมเจอนั้น อธิบายว่า ลักษณะศพที่พบนั้น คือ ศพถูกห่อด้วยผ้า แล้วมีประตูเหล็กอัลลอยด์กับเก้าอี้ปูนทับห่อศพไว้อีกด้วย อย่างไรก็ตามความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ที่มา อีจัน