Home ข่าวทั่วไปรอบวัน มอบตัวแล้ว! ‘เพื่อนบ้านโหด’ พุ่งชนนายช่างโยธาดับหน้าบ้าน

มอบตัวแล้ว! ‘เพื่อนบ้านโหด’ พุ่งชนนายช่างโยธาดับหน้าบ้าน

569
0
SHARE

กรณีนายไพบูลย์ ส่างสาร อายุ 56 ปี เพื่อนบ้านสุดโหดขับรถเก่งพุ่งชน นายสุพรรณ ญาติบรรหุง อายุ 57 ปี นายช่างโยธากรมทางหลวงชนบท ขณะกำลังยืนรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้านแล้วลากไปไกล 50 เมตร จนเสียชีวิต หลังมีปากเสียงกันเรื่อง
ราวตากผ้าขวางหน้าบ้าน ก่อนขับรถไปจอดทิ้งไว้ที่สนามฟุตบอลซึ่งอยู่ห่างไป 3 กม. แล้วหลบหนีไป ต่อมาตำรวจ
สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้ออกหมายจับในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และอยู่ระหว่างติดตามตัวนายไพบูลย์ มาดำเนินคดีนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 27 ม.ค. 63 ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา นายไพบูลย์ ส่างสาร ผู้ต้องหา พร้อมญาติ ได้เดินทางติดต่อเข้ามามอบตัวกับ พ.ต.อ ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา 

โดย พ.ต.อ ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาได้ประสานญาติ แล้วติดต่อขอเข้ามอบตัวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จากการสอบถามและสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายไพบูลย์ ผู้ต้องหา กับผู้เสียชีวิตนั้น อยู่บ้านติดกันและมีปัญหากันมานานแล้ว ซึ่งในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ทั้งนี้ตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว และจะนำตัวนายไพบูลย์ ส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้ (28 ม.ค. 63)

เบื้องต้น ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุขับรถชนอีกฝ่ายจริง สาเหตุจากอีกฝ่ายพยายามท้าทายด้วยการฉีดน้ำมาใส่ ช่วงที่ตนกำลังเดินไปขึ้นรถ อีกทั้งก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงในเรื่องอื่น ๆ มาก่อนแล้ว ทำให้บันดาลโทสะ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายไพบูลย์ ที่เบื้องต้นยังอยู่ในอาการเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย นายไพบูลย์ พูดเพียงสั้นๆ ว่า กราบขอโทษผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมและนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ต่อมา นางปานกมล รัศมี อายุ 44 ปี เป็นภรรยาของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองและครอบครัวเสียใจกับการกระทำของนายไพบูลย์ และขอไม่ให้อภัยในสิ่งที่นายไพบูลย์ทำ และขอคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากครอบครัวอาจจะได้รับอันตราย สิ่งที่ผู้ก่อเหตุทำนั้นทางครอบครัวรับไม่ได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็เคยพูดคุยและยังให้ข้าวกินอยู่ ทำไมถึงต้องมาก่อเหตุแบบนี้

ที่มา เดลินิวส์ , อีจัน