Home ข่าวทั่วไปรอบวัน นายอำเภอสั่งล่า “เสือโหย” โจรปล้นสวาทไม่เว้นญาติ!

นายอำเภอสั่งล่า “เสือโหย” โจรปล้นสวาทไม่เว้นญาติ!

567
0
SHARE

วันที่ 28 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จ.สุราษฎร์ธานี นายชาญวิทย์ สิรภักดี นายอำเภอศีรีรัฐนิคมได้มีหนังสือด่วนที่สุดถึงกำนัน ผู้ใหญ่บ้านทุกตำบลทุกหมู่บ้าน ให้เฝ้าระวังนายอนุสรณ์ สมบุญ หรือ แอะ หรือ “เสือโหย” อายุ 33 ปี ชาว อ.คีรีรัฐนิคม ซึ่งศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ออกหมายจับที่ 18/2563 ในข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืนโดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย ขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้

นายชาญวิทย์ ระบุว่า ขอให้กำนันผู้ใหญ่บ้าน ได้ประชาสัมพันธ์ให้ราษฎรในพื้นที่ช่วยสอดส่องดูแลเฝ้าระวังบุคคลต้องสงสัยที่มีลักษณะคล้ายบุคคลนี้รวมทั้งจัดชุดเฝ้าระวัง หากพบเบาะแสให้แจ้งนายอำเภอและ ผกก.สภ.คีรีรัฐนิคม ทราบ หากผู้ใดให้พำนักโดยซ่อนเร้นหรือช่วยเพื่อไม่ให้ถูกจับกุมต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

สำหรับนายอนุสรณ์ เคยถูกดำเนินคดีข้อหาครอบครองอาวุธปืน ข่มขืนและอนาจาร ในพื้นที่ อ.คีรีรัฐนิคม โดยช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เข้าออกเรือนจำ 4-5ครั้งๆละ 9 เดือนถึง 2 ปี ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษมาได้ประมาณ 2 เดือนกลับมาก่อเหตุเข้าบุกปล้ำญาติสาวที่นามสกุลเดียวกัน และหลบหนีการติดตามจับกุมเข้าไปยังพื้นที่ ต.ตะปาน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี