Home ข่าวประชาสัมพันธ์ มิวเซียมสยามชวนมาเช็คอิน นิทรรศการหมุนเวียน ชุด “พระนคร on the Move” กับแคมเปญพิเศษ รวมพลคน “ชม...

มิวเซียมสยามชวนมาเช็คอิน นิทรรศการหมุนเวียน ชุด “พระนคร on the Move” กับแคมเปญพิเศษ รวมพลคน “ชม แชะ แชร์”

498
0
SHARE

กรุงเทพฯ: 1 กุมภาพันธ์ 2563 – นิทรรศการหมุนเวียน ชุด พระนคร on the Move: “สามยอด-วังบูรพา-พาหุรัด” ก้าวย่างบนเส้นทางอย่างตะวันตก นิทรรศการหมุนเวียนสุดพิเศษประจำปีจากมิวเซียมสยาม ที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับย่าน “สามยอด-วังบูรพา-พาหุรัด” ที่ในอดีต ที่เคยได้ชื่อว่าเป็น “ศูนย์กลาง” แห่งใหม่ของพระนคร เปิดให้เข้าชมนิทรรศการฯ ได้ตั้งแต่วันนี้ -1 มีนาคม 2563

เพิ่มความสนุกสนานในการเข้าชมนิทรรศการฯ ตามสไตล์ของมิวเซียมด้วยแคมเปญพิเศษ รวมพลคน “ชม แชะ แชร์” โดย คุณพาฉัตร ทิพทัส
ภัณฑารักษ์ประจำมิวเซียมสยาม ชวนมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์สุดชิคกับนิทรรศการหมุนเวียน ชุด “พระนคร on the Move” เพียงแค่ถ่ายภาพพร้อมแชร์ความประทับใจหลังจากชมนิทรรศการฯ ผ่าน Facebook Instagram หรือ Twitter ติดแฮชแท็ก #พระนครOnTheMove และ #MuseumSiam (ตั้งค่าโพสต์แบบสาธารณะ -Public) รับทันที!! ของที่ระลึกสุดพิเศษ

เท่านั้นยังไม่พอท่านใดที่มียอดไลค์หรือยอดรีทวิตสูงสุดยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรับโชคสองชั้นไม่ว่าจะเป็น ที่พักจาก Cacha Bed Hotel เครื่องหนังสุดเท่จากร้านเซ่งชง ของย้อนยุคจากห้างไนติงเกล-โอลิมปิค กล้องฟิล์มสุดแนวเอาใจสาย Hipster ชุดคุกกี้บิสกิตและชาจากอินเดีย และบัตรโดยสาร MRT ลายพิเศษสถานีสามยอดและสถานนีสนามไชย

นอกจากนี้ระหว่างวันที่ 1-2 กุมภาพันธุ์ ในงานเทศกาลบางกอกแหวกแนว Bangkok Edge Festival 2020 เมื่อท่านสนุกกับกิจกรรมในงานแล้ว อย่าลืมแวะชมนิทรรศการฯ ได้ที่อาคารอเนกประสงค์ มิวเซียมสยาม และร่วมกิจกรรม กับแคมเปญพิเศษ รวมพลคน “ชม แชะ แชร์”ลุ้นรับรับโชคสองชั้นผ่านช่องทางออนไลน์ได้ โดยมิวเซียมสยามจะประกาศผล วันที่ 13 กุมภาพันธ์  2563

สำหรับนิทรรศการ “พระนคร on the Move”: “สามยอด-วังบูรพา-พาหุรัด” ก้าวย่างบนเส้นทางอย่างตะวันตก เปิดให้เข้าชมแล้วตั้งแต่วันนี้ – 1 มีนาคม 2563 วันอังคาร – วันอาทิตย์ (มิวเซียมสยามปิดให้บริการวันจันทร์) เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ อาคารอเนกประสงค์ มิวเซียมสยาม ท่าเตียน กรุงเทพฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับหน่วยงานหรือสถาบันการศึกษาที่มีความประสงค์จะนำนักเรียน นักศึกษาเข้าชมนิทรรศการฯ เป็นหมู่คณะสามารถทำหนังสือแสดงความจำนงค์ขอเข้าชมได้เช่นเดียวกัน

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-225-2777 หรือfacebook.com/museumsiamfan

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด (สื่อมวลชนเท่านั้น)

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ พระนคร on the Move

ธนาภรณ์ พิทักษ์พงษ์ (แพรว) โทร.082-642-6192

อีเมล: Thanaporn@888ideas.com