Home ประเด็นร้อนโซเชียล สาวอุ้มลูกวัยไม่ถึงขวบหนี สามีทำร้ายน่วม เสียสติ จำได้แค่ชื่อลูก- ฝ่ายชายโต้กลับ สาวชอบซาดิสต์!

สาวอุ้มลูกวัยไม่ถึงขวบหนี สามีทำร้ายน่วม เสียสติ จำได้แค่ชื่อลูก- ฝ่ายชายโต้กลับ สาวชอบซาดิสต์!

2208
0
SHARE

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า ‘เพลิน เป็นคนเมาเมา’ ได้โพสต์ขอความเป็นธรรมให้กับพี่สาวว่า “ช่วยแชร์อย่าให้คนที่ทำ มาลอยหน้าลอยตาได้ เพราะครอบครัวเดือดร้อนเหมือนกัน อย่าคิดว่าตัวเองมีเงิน มีอำนาจ พี่สาวแท้ๆคะโดนทำร้ายจนเสียสติ เป็นบ้าคนร้ายไม่ใกล้ไม่ไกล เทพเจ้า นครไฮ บ้านไฮหย่องคะ ช่วยแชร์ด้วยนะคะ สำคัญสุดคือหลานน้อยเพิ่งคลอด”

จากโพสต์ดังกล่าวทำให้มีผู้ชมเข้ามากดแชร์สนั่น เนื่องจากเป็นการกระทำต่อผู้หญิงซึ่งได้ชื่อว่าเป็นภรรยาและเป็นแม่ของลูก สภาพของหญิงสาวสะบักสะบอมและมีร่องรอยฟกช้ำที่เบ้าตาและแผ่นหลัง และมึนงงคล้ายเป็นคนไม่มีสติสัมปชัญญะ พูดจาเหม่อลอยเป็นที่น่าเวทนา แก่ผู้พบเห็นยิ่งนักและยิ่งนำมาโพสต์ในโลกโซเชียล

ล่าสุดมีชาวเน็ตได้นำภาพข้อความที่ทางสามีของสาวแม่ลูกอ่อนดังกล่าว ออกมาตอบคอมเมนต์ โดยระบุว่า “เราตัดสินใจ เหมยอิงบอกอยากมีเซ็กส์แบบซาดิสต์กัน 2 คน เรามีอะไรกันทุกวัน เหมยอิงบอกว่าชอบแบบนี้ เธอบอกว่าอยากทำกันแบบนี้ แต่กลับไปบอกคนอื่นว่าผมทำร้าย ผมนี้งงมาก แค่เรื่องเซ็กส์ทำไมถึงลามไปเรื่องทำร้ายร่างกาย ทั้งที่เธอยินยอมและขอให้ทำแบบนี้ ไม่แปลกที่ผมจะคิดไปเรื่องเอาสมบัติ”

ส่วนอีกโพสต์ที่ถูกโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของสามีโหดคนดังกล่าว ในวันที่ 9 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา ระบุข้อความประมาณว่า ถ้าฝ่ายหญิงยังไม่หยุดวุ่นวาย ก็จะบอกชื่อพ่อของเด็ก และยังได้อ้างว่าฝ่ายหญิงชอบคนรวย และมีชายคนหนึ่งวนเวียนมาหาฝ่ายหญิงอยู่เสมอซึ่งรู้จักกับตนดี พร้อมกับบอกอีกว่าไม่ชอบที่ฝ่ายหญิงมองตนว่าโง่ ทั้งที่ตนนั้นอยากจะช่วยรับผิดชอบ แต่ถ้ายังไม่หยุดก็จะบอกชื่อพ่อของเด็กให้รู้ทั้งอำเภอ

นอกจากนี้ ยังมีผู้โพสต์ภาพอดีตที่ทั้งคู่ยังรักกันชื่นมื่น ในวันเกิดของฝ่ายชาย