Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เจ็ตสกีชนสปีดโบ๊ท กก.ผจก.บริษัทผลิตไฟฟ้าดับ – รองอธิการ ม.เกษตรฯ เจ็บหนัก!

เจ็ตสกีชนสปีดโบ๊ท กก.ผจก.บริษัทผลิตไฟฟ้าดับ – รองอธิการ ม.เกษตรฯ เจ็บหนัก!

623
0
SHARE

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 มีรายงานว่าค่ำวานนี้ (22 ก.พ.) ตร.สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุ มีผู้เล่นเจ็ตสกีแล้วเกิดชนกับเรือสปีดโบ๊ต ถูกใบพัดฟันเข้ากลางหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดตรวจสอบ พบจนท.กู้ชีพ เร่งให้การช่วยเหลือ นายจักษ์กริช พิบูลย์ไพโรจน์ อายุ 59 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี และ นายบดินทร์ รัศมีเทศ อายุ 54 ปี  ส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส เป็นการเร่งด่วน หลังจากผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน พร้อมกับเพื่อนๆ ประมาณ 4-5 คน ได้ลงไปเล่นเจ็ตสกี ภายในแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงสะพานปทุมธานี 1 ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี และเกิดอุบัติเหตุ ทำให้คนเล่นเจ็ตสกีเสียหลักและชนกับเรือสปีดโบ๊ตเข้าอย่างจัง ทำให้ร่างของนายจักษ์กริช ไปติดที่บริเวณด้านท้ายเรือสปีดโบ๊ตแล้วใบพัดเรือฟันบริเวณกลางหลังและขาซ้ายจนเกือบขาด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ นายจักษ์กริช พิบูลย์ไพโรจน์ อายุ 59 ปี นั้น เดิมอยู่บ้านเลขที่ 155/3 ซอยติวานนท์ 3 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนท์ จ.นนทบุรี และเป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ ของบริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) อาคารเอ็กโก ย่านแขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

ส่วน รศ.ดร.บดินทร์ รัศมีเทศ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/122 ซอยแจ้งวัฒนะ 14 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางญาติๆ ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอสก่อนหน้านี้