Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หึ่ง ! “ทักษิณ” เตรียมเชิญสื่อไทย “เปิดใจ”ที่บ้านดูไบ

หึ่ง ! “ทักษิณ” เตรียมเชิญสื่อไทย “เปิดใจ”ที่บ้านดูไบ

516
0
SHARE

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563  ผู้สื่อข่าวเผย มีรายงานจากคนใกล้ชิดนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีระบุว่า ขณะนี้นายทักษิณกำลังเช็กรายชื่อของสื่อมวลชนในประเทศไทย เพื่อเตรียมส่งตั๋วเครื่องบินมายังนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังเป็นครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนต่างประเทศหลายสำนักไปแล้ว โดยขณะนี้กำลังพิจารณาว่าจะเชิญสื่อมวลชน โดยเฉพาะสื่อหนังสือพิมพ์และสื่อทีวีจำนวนเท่าใดดี

คนใกล้ชิดนายทักษิณระบุว่า ที่ต้องการเชิญสื่อมวลชนในไทย เพราะที่ผ่านมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศมีการตีความที่หลากหลายเกินไป จึงอยากให้สัมภาษณ์เป็นภาษาไทยเพื่อให้เผยแพร่ไปกับบรรดากองเชียร์ได้เข้าใจ และมีความน่าเชื่อถือ แม้ที่ผ่านมาจะมีการให้สัมภาษณ์ของบรรดาพลพรรคเพื่อไทย แต่ก็ไม่ได้รับการยืนยันหรือมีวิดีโอยืนยันว่ามีการพูดดังกล่าวจริง

“ครั้งนี้ ดร.ทักษิณอยากพูดแบบเปิดใจอย่างมาก โดยพร้อมให้อัดเทปและภาพแบบไม่มีกั๊ก และไม่ต้องห่วงเรื่องที่พักอาศัย เพราะท่านได้เตรียมไว้หมดแล้ว ตอนนี้ก็รอแค่จะเชิญสื่อฉบับไหนเท่านั้น ซึ่งไม่ใช่มีเฉพาะสื่อที่สนิทสนมเท่านั้น ครั้งนี้ท่านอยากเชิญสื่อหนังสือพิมพ์ทุกฉบับเลย แต่ก็ต้องดูด้วยว่าสื่อดังกล่าวพร้อมมาหรือไม่”

ที่มา http://bit.ly/2VmYuw5