Home บันเทิง “น้องมะนาว” รัญสญา ธนานิธิยา นักศึกษาไทยในลอสแอนเจลิส คว้ามงฯ “MISS THAI NEW YEAR USA 2018”

“น้องมะนาว” รัญสญา ธนานิธิยา นักศึกษาไทยในลอสแอนเจลิส คว้ามงฯ “MISS THAI NEW YEAR USA 2018”

2482
0
SHARE

“น้องมะนาว” รัญสญา ธนานิธิยา นักศึกษาไทยในลอสแอนเจลิส คว้ามงฯ “MISS THAI NEW YEAR USA 2018”

ก่อนอื่น ทางมาเต็มนิวส์ขอแสดงความยินดีกับ “น้องมะนาว” รัญสญา ธนานิธิยา นางงามหมายเลข 1 จากประเทศไทยที่สามารถคว้าตำแหน่ง  MISS THAI NEW YEAR USA 2018 ปีที่ 13 มาได้สำเร็จค่ะ

ซึ่งตำแหน่งนี้ นอกจากมงกุฎแล้วยังได้รับถ้วยพระราชทานจาก “สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี” อีกด้วย

โดยการประกวดนี้ จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในวันสงกรานต์ ที่ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เปรียบเสมือนการประกวด ค้นหานางสงกรานต์ประจำปีในประเทศไทยนั้นเอง

และในปีนี้ มีสาวงามจากประเทศต่างๆเข้าร่วมประกวด ทั้งสาวไทย สาวลาว และเอเชียเพื่อนบ้านอีกหลายประเทศ รวมกว่า 20 คน และยังได้รับกระแสจากชาวลอสแอนเจลิส ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้าร่วมเทศกาลสงกรานต์ไทยบริเวณถนน Hollywood กว่าแสนคน ซึ่งมากที่สุดกว่าทุกปี

ทั้งนี้ การประกวด MISS THAI NEW YEAR USA 2018 ถือเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมอันดีงามของไทยสู่สายตาชาวต่างชาติ ที่ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากสโมสรทีมฟุตบอล CHAODOIFC ตัวแทนจากสมาคมฟุตบอล Thai Soccer League USA โดยมีคุณ “Jimmy Chuenjit” ผู้จัดการนางงามส่งเข้าร่วมประกวด  และ Sons of Siam MC โดย “Willie Wattanawongkiri” และผู้ใหญ่ดีใจ ทั้งในไทยทาวน์ ที่ขอไม่ประสงค์ออกนาม ที่ทำให้การประกวดในครั้งนี้ เกิดขึ้นได้อย่างราบรื่นค่ะ