Home บันเทิง อั้ม ชมพู่ สองตัวแม่ที่ไม่รับ รีวิวสินค้า ถ้าชอบเดี๋ยวลงเอง

อั้ม ชมพู่ สองตัวแม่ที่ไม่รับ รีวิวสินค้า ถ้าชอบเดี๋ยวลงเอง

1752
0
SHARE

สมกับเป็นตัวแม่ของวงการจริงๆสำหรับ อั้ม พชัราภา และ ชมพู่ อารยา จากกรณีที่ บริษัท เมจิก สกิน โดยตรวจสอบจนพบว่าสินค้าไม่ได้มาตรฐาน เป็น อย. ปลอม งานนี้เลยทำเอาดาราศิลปินคนดังที่เคยรับรีวิวสินค้าเดือดร้อนไปกว่า 40 คน สร้างความเสียหายต่อตัวดาราเองด้วย เหตุใดดารานักแสดงถึงรับรีวิวโดยไม่ตรวจสอบ เรียกง่ายๆเหมือนไม่รับผิดชอบต่อสังคมว่าอย่างนั้นก็ไม่ผิด

แต่ถ้าลองสังเกตกันดีๆดารานักแสดงในวงการบันเทิงไทยก็มีอยู่บางคนที่ไม่เคยรับงานรีวิวสินค้าเลยถ้าตนเองไม่ได้ใช้จริงหรือไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในสินค้านั้น เช่น อั้ม พัชราภา ที่เจ้าตัวเคยตอบคำถามนี้ไว้เมื่อหลายปีก่อนสาเหตุที่ไม่รับรีวิวสินค้าเพราะไม่ชอบ “คนคิดข่าวนี้ไร้สาระมาก ๆ พูดเลยว่าอั้มไม่เคยรับเงินจากการโฆษณาอะไรทั้งสิ้น ใครติดต่อมาไม่เคยรับ ไม่เคยโปรโมทให้ใคร อยากโปรโมทก็โปรโมทด้วยตัวเอง ไม่มีใครใช้ ไม่มีทาง ให้ดูได้เลย เราไม่เคยขายของอะไรเลย อั้มไม่ชอบเรื่องพวกนี้ด้วย อั้มไม่เคยรับ ไม่ชอบเรื่องพวกนี้ จริง ๆ ซีเรียสมาก ไม่ชอบ และคงไม่มีใครติดต่อมา เคยมีแต่ไม่ชอบ”

อีกคนที่ไม่รับรีวิวสินค้าก็คือสาว ชมพู่ อารยา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่เคยรีวิวสินค้าอื่นๆนอกเหนือจากสินค้าที่ตนนั้นได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ อีกทั้งเคยประกาศว่าจะไม่รับงานอีเว้นท์อื่นๆถ้าไม่ใช่งานที่ตนเองเป็นพรีเซ็นเตอร์เช่นกัน

ยังมีอีกหลายคนที่ไม่รับรีวิวสินค้าถ้าตนเองไม่ได้ใช้จริงหรือไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทั้ง เจ้าหญิงแห่งวงการ แอน ทองประสม เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ณเดชร์-ญาญ่า  และคิมเบอร์ลี่ เป็นต้น ซึ่งถือเป็นการรับผิดชอบที่ดีต่อสังคมมากๆเมื่อไม่ได้ใช้จริงก็ไม่ควรจะรับเพราะมีคนติดตามอยู่มากถ้าพลาดไปอาจจะเป็นแบบกรณี เมจิก สกิน ก็เป็นได้