Home บันเทิง พีพี ทีวี เอาจริง ล่าสุด ดึง คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ + กันตนา ทำละครป้อนช่อง หวังคว้าท็อป...

พีพี ทีวี เอาจริง ล่าสุด ดึง คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ + กันตนา ทำละครป้อนช่อง หวังคว้าท็อป 10

2126
0
SHARE

ต้องบอกเลยว่า พีพี ทีวี รุกหนักมาก ก่อนหน้าได้อดีตผู้บริหารระดับสูงของช่อง 3 และช่อง 7 ทั้ง คุณ พลากร สมสุวรรณ และ คุณ สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เข้ามาร่วมทีมบริหารเพื่อให้ช่องพีพี ทีวีแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และก้าวขึ้นสู่ท็อป 10 ของประเทศ

ล่าสุด พีพี ทีวี สร้างความฮือฮา อีกครั้งหลังโดยการดึง อดีตเจ้าแม่ 7 สีอย่างคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เข้ามาร่วมทีมเพื่อผลิตละครป้อนช่อง ตามมาตรการของช่องที่ปรับใหม่เน้นความบันเทิงถึง 35 % ข่าว 30 %

กีฬา 25 % และสารคดี 10 % ซึ่งก่อนหน้านี้พีพี ทีวีได้ดึง กันตนา เข้ามาผลิตรายการบันเทิงระดับโลกอย่าง ET Thailand แต่เรตติ้งก็ยังไม่เป็นไปตามที่คาด จึงหันกลับมาจับตลาดละครอีกครั้งโดยดึงผู้ที่มีประสบการณ์ด้านละครที่คร่ำหวอดมายาวนานอย่าง คุณแดง สุรางค์ เข้ามาเสริมทัพหวังให้ละครดึงเรตติ้งของช่องให้สูงขึ้น หากย้อนกลับไปเมื่อสองปีก่อน พีพี ทีวี เองเคยผลิตละครมาก่อนเช่นกัน แต่เมื่อตัวเลขเรตติ้งที่ออกมาไม่เป็นไปอย่างที่หวังจึงต้องหยุดการผลิตละครเพราะไม่สามารถสู้ศึกละครกับช่องใหญ่ได้ เลยหันไปเอาดีด้านการซื้อลิขสิทธิ์การแข่งขันกีฬาอย่างเต็มตัว

แต่เมื่อพีพี ทีวีมีการเปลี่ยนผู้บริหารและรับบุคลากรระดับสูงเข้ามาอย่างหลากหลาย วิสัยทัศน์การมองก็เปลี่ยนไปจากทีี่เน้นคอนเทรนต์กีฬาที่กลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ชายมากกว่า จึงปรับให้มีความแมชต์มากขึ้นโดยเน้นผู้หญิง 55 % ผู้ชาย 45 % เพราะโฆษณาและผู้รับชมทีวีส่วนใหญ่จะเน้นไปทางผู้หญิงมากกว่า ภายใต้ความคาดหวังของ นายแพทย์ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ เจ้าของช่องพีพี ทีวี ที่ทุ่มเม็ดเงินไม่อั้นกว้านซื้อตัวหัวกะทิในวงการโทรทัศน์หวังในช่องพีพี นั้นเติบโต

และในปีนี้เป้าหมายหลักคือการติดท็อป 10 ให้ได้ในโจทย์ใหม่ที่ไม่ใช่กีฬาเหมือนที่เคย ละครคือโจทย์หลักของช่อง  พีพี ทีวีจึงต้องการ ผู้ผลิตละคร ชั้นนำเป็นอย่างมาก ซึ่ง คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ สามารถตอบโจทย์พีพี ทีวีได้เป็นอย่างดี แม้ว่า คุณแดง จะอำลาช่อง 7 สีมาหลายปีแล้วแต่ก็ไม่ได้ห่างหายจากวงการละครไปไหนยังคงผลิตละครป้อนหลายๆช่องทั้งช่อง 3 และช่องวัน ภายใต้บริษัท จันทร์ 25 ของตนเอง อีกทั้ง ผู้บริหารของพีพี ทีวีอย่าง สุรินทร์ รวมถึง พลากร ก็มีความสนิทสนมและเคยทำงานกับคุณแดงมาด้วยทั้งสิ้น อีกทั้ง ตอนนี้พีพี ทีวี ก็ยังมีกันตนา เข้าร่วมทีมเพิ่มมาอีก

น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับก้าวต่อไปของพีพี ทีวี ที่ระดมคนหัวกะทิเข้ามาร่วมทีมกันอย่างล้นช่องเพื่อรอสร้างปรากฎการณ์ให้กับช่องใหม่ในยุคดิจิทัลเติบโตเป็นยักษ์ใหญ่เหมือนเช่นช่องใหญ่หน้าเก่าทั้งหลายและช่องดิจิทัลที่โตมาพร้อมกับการแข่งขันเพื่อให้ตัวเองนั้นอยู่รอด

ในภาพอาจจะมี 2 คน