Home บันเทิง โป๊ป ไม่เสียดายเงินช่วงสงกรานต์ แจงเรื่องธุรกิจส่วนตัว ลูกค้าโวยแอดมินตอบคำถามแย่

โป๊ป ไม่เสียดายเงินช่วงสงกรานต์ แจงเรื่องธุรกิจส่วนตัว ลูกค้าโวยแอดมินตอบคำถามแย่

622
0
SHARE

หายจากงานอีเว้นท์ในช่วงสงกรานต์ไปเลยสำหรับ หนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ได้ไปฏิบัติธรรมกับคุณแม่มาถึง 6 วันซึ่งหนุ่มโป๊ป เผยว่า การปฏิบัติธรรมช่วยให้จิตใจเราดีขึ้น ไปอยู่ในป่าไม่เจอผีต่สัตว์เยอะมากกลัวมากแต่ทำให้เราสู้กับใจตัวเอง ส่วนรายได้ที่ต้องเสียไปในการรับอีเว้นท์วันสงกรานต์ตนไม่เสียดายเพราะปกติทุกปีก็อยู่กับแม่ บางครั้งเงินก็ไม่ได้สำคัญที่สุด สว่นเรื่องธุรกิจส่วนตัวที่พึ่งเปิดแต่มีข้อผิดพลาดเยอะหนุ่มโป๊ปก็เผยว่า

“อ๋อ ลืมหมวก เดี๋ยวส่งไปให้นะครับ เพราะว่าตอนนี้ผมก็มือใหม่เหมือนกันนะ เราไม่ได้มีเป็นรูปบริษัทที่ทำทุกอย่างพร้อม เราก็คิดว่าจะขายเล็กๆ น้อยๆ ของเรา พอมันมาเยอะ บางคนสั่งมาบางคนไปส่งแล้วก็ไม่ได้รับของบ้างก็ต้องตีกลับ ปัญหามันเยอะมากครับ ก็ต้องขอโทษนะครับ แล้วผมก็งานยุ่งด้วย คือให้ทีมงานคอยทำ บางทีก็อาจจะตกหล่นบ้าง มันก็เป็นเรื่องธรรมดาครับ”

มีคนบอกว่าแอดมินตอบคำถามไม่ดี

“เดี๋ยวผมต้องไปสอนมารยาททีมงานครับ อันนี้ไม่ทราบรายละเอียด คือคนเยอะครับ บางทีคนเยอะก็หลายความคิด เห็นทางทีมงานบอกว่าบางคนก็เข้าใจ ไม่เป็นไรรอได้ บางคนก็บอกทำไมช้าจัง พอพูดไปเขาก็เข้าใจ บางคนทำไมยังไม่ได้คะ ตื่นเช้าของมาเลย ก็มาขอโทษทางเรา มันมีหลายอย่างครับ”

ซึ่งหนุ่มโป๊ปยังบอกอีกว่า ตนก็พึ่งมาทำธุรกิจปัญหาก็อาจจะมีบ้างแต่จะพยายามแก้ไขให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

Image

Image

Image