Home บันเทิง “แม่นาคพระโขนง” โปรดักชั่นเจ๋ง!! “นัท” โชว์อิทธิฤทธิ์เหาะตามหา “พ่อมากตู่”

“แม่นาคพระโขนง” โปรดักชั่นเจ๋ง!! “นัท” โชว์อิทธิฤทธิ์เหาะตามหา “พ่อมากตู่”

1262
0
SHARE

เปิดม่านการแสดงในรอบพรีวิว ให้ทัพนักข่าวพิสูจน์ความสนุกกันไปแล้ว ณ  โรงละคร  “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  สำหรับละครเวที เรื่องยิ่งใหญ่  “แม่นาคพระโขนง  เดอะมิวสิคัล” เวอร์ชั่นปี 2561  ที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่เปิดโผรายชื่อนักแสดง  ครั้งนี้บอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ ผู้กำกับคนเก่ง  เคี้ยวกรำให้  “แม่นาค” นัท มีเรีย กับ “พ่อมาก” ตู่-ภพธร   ถ่ายทอดเรื่องราวความรักให้ลึกซึ้งกว่าเดิม    และทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง  แถมเคมีที่เข้ากัน ยังทำให้ผู้ชมรู้สึกอบอุ่น   และอินตามไปกับความผูกพันที่ทั้งคู่มีให้กัน    โดยเฉพาะสาวนัท  กับการรับบท“แม่นาค” ครั้งที่สอง   ที่ยังคง “สุดยอด”  เหมือนเดิม  เจ้าตัวถ่ายทอดบทนี้ออกมาได้ลึกซึ้งมีพลัง

 

เก็บทุกรายละเอียดอารมณ์รักที่ “แม่นาค”  มีให้กับ “พ่อมาก”  ตั้งแต่ฉากแรกจนฉากสุดท้าย  ทำเอาผู้ชมเศร้าน้ำตารื้นตาม  แต่เมื่อต้องเปลี่ยนโหมดมาเป็นพาสน่ากลัว    แววตาและพลังการแสดงของนัทก็แผ่ซ่าน   เล่นเอาคนดูทั่งโรงขนลุกเช่นกัน   ส่วนครั้งนี้ “แม่นาคนัท” จะใช้เทคนิคยื่นมือเก็บมะนาว ,  เสกบ้านเก่าให้เป็นบ้านใหม่   รวมทั้งจะเหาะเหินเดินอากาศไปโผล่มุมไหนของฮอลล์บ้าง  ต้องมาดูกันเอง   แต่ขอบอกว่าไม่ผิดหวัง   เพราะคุณบอยจัดเต็มกว่าครั้งก่อน   เล่นเอากรี๊ดกันลั่นเลยหละ!!  ด้านพ่อมากตู่ที่ก้าวมารับบทนี้  ในวันที่เหมาะสมทั้งวัยและสถานะ  ทำให้เขากลายเป็น “พ่อมาก”  ที่โชว์ลีลาการร้องการแสดง  ได้อย่างดีเยี่ยม  ดูอบอุ่น  ละมุนละไม (ขนาดวิ่งหนีผี  ยังหล่อ..คิดดู๊)   ฟากน้องใหม่ละครเวที  อาทิ ขนมจีน-กุลมาศ , เก่ง-ธชย , ไก่-อัญชุลีอร  ต่างก็โชว์ลีลาการแสดงที่ถูกฝึกปรือมากว่าครึ่งปี  ตีบทบาทได้แตกกระจุย   แถมการันตีด้วยพลังเสียงร้อง “ขั้นเทพ”  ที่ไม่มีใครยอมใคร   ส่วนน้ำจิ้มรสเด็ดที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับละครผี  คือมุขหนีผีตลกๆ   งานนี้ได้ 2 หนุ่มอารมณ์ดีลีลาพลิ้ว  ตั้ม-วราวุธ, โดม-จารุวัฒน์

 

ที่ออกมาดวลมุขกันอย่างเข้าขา   เรียกเสียงฮาจากผู้ชมลั่นโรงละคร    ทั้งหมดที่บรรยายมานี้ สรุปได้ว่าการกลับมาของละครเวที  “แม่นาคพระโขนง  เดอะมิวสิคัล” เวอร์ชั่น ปี 2561นี้   ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี  และ คุ้มค่าการรอคอยจริงๆ   เพราะนอกจากบทจะสนุก  ครบทุกอรรถรสแล้ว  บทเพลงยังไพเราะกินใจ  แถมฉากต่างๆ  รวมทั้งเทคนิคสเปเชียลเอฟเฟ็ค  ก็อลังการ ตื่นตาตื่นใจ  สมยี่ห้อ “ซีเนริโอ”

 

 

ละครเวที“แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล 2561” เริ่มเปิดแสดง 16 พฤษภาคมนี้    ณ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”   ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  โทร.02-2623456