Home บันเทิง THE BROTHERS FOUR LIVE IN BANGKOK “GREEN FIELD” ที่สุดแห่งคอนเสิร์ตปลายปี 2561

THE BROTHERS FOUR LIVE IN BANGKOK “GREEN FIELD” ที่สุดแห่งคอนเสิร์ตปลายปี 2561

2260
0
SHARE

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมาค่ะ 4 สุดยอดนักดนตรีระดับโลก แห่งวง THE BROTHERS FOUR ได้มาจัดคอนเสิร์ตที่กรุงเทพค่ะ

งานนี้แฟนๆ THE BROTHERS FOUR ที่ต้องเรียกว่ารุ่นเดอะ มาร่วมชมคอนเสิร์ตกันเต็มพื้นที่ที่นั่งใน Ultra Arena Hall at ShowDC กันทีเดียว

สำหรับ THE BROTHERS FOUR  เป็นวงดนตรีจากสหรัฐ แนวคันทรี ที่เริ่มรวมวงกันตั้งแต่ต้นปี 2500 นับจนวันนี้ก็เกือบ 60 ปีแล้วค่ะ

จึงไม่แปลก ว่าแฟนคลับบางคนจะรุ่นเดอะ บางคนยังเล่าถึงชีวิตในวัยหนุ่ม ที่หันมาเอาดีด้านดนตรี ก็เพราะวงนี้นี่แหละ

ไม่ได้มีแต่รุ่นเดอะนะคะ เพราะ THE BROTHERS FOUR ยังมีแฟนคลับเป็นคนรุ่นใหม่ด้วย เพราะจริงๆแล้ว เพลงสมัยใหม่บางที่ก็ไม่ถูกจริตกับคนรุ่นใหม่ เพลงแนวคันทรี ยุค 60 เลยตอบโจทย์มากกว่า เช่นเดียวกับแฟนคลับคนนี้ค่ะ ที่เผยว่า ชอบวงนี้ เพราะคุณพ่อคุณแม่ เปิดให้ฟังตั้งแต่เด็ก ขึ้นรถไปกลับจากโรงเรียน คุณพ่อคุณแม่ก็จะเปิดเพลงของ THE BROTHERS FOUR ให้ฟังตลอด

สำหรับ THE BROTHERS FOUR LIVE IN BANGKOK “GREEN FIELD” ยังมีเซอร์ไพรส์ เป็นพี่ “ตู่ นันทิดา” ที่มาร่วมขับร้องด้วย เพราะเพลง วิมานดิน ของเจ้าตัวได้ถูกแปลเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษ โดยวง THE BROTHERS FOUR ทำให้พี่ตู่ นันทิดา กลายมาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ มาร่วมสร้างความประทับใจในครั้งนี้

ด้านพี่ตู่ก็บอกว่า ดีใจมากๆที่ได้มาร่วมร้องเพลงบนคอนเสิร์ตนี้ แถมทางด้าน THE BROTHERS FOUR ก็ออกปากชมพี่ตู่กันใหญ่เลยว่า เป็นนักร้องที่สวย ร้องเพลงเพราะ ครั้งหน้าถ้ามีแพลนทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทยอีก จะเชิญพี่ตู่มาเป็นแขกรับเชิญอีกด้วย