Home ข่าวทั่วไปรอบวัน อาคลั่ง ! คว้ามีดกรีดคอหลานชายวัย 13

อาคลั่ง ! คว้ามีดกรีดคอหลานชายวัย 13

328
0
SHARE

เมื่อช่วง 3 ทุ่มครึ่งที่ผ่านมาตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุชายคุ้มคลั่งใช้มีดจี้คอเด็กเหตุเกิดที่บ้านเช่าเลขที่ 42/28 ชุมชนหลังวัดคลองเปล หมู่4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่

ทาง สภ.หาดใหญ่ จึงรีบส่งเจ้าหน้าที่ชุดเวหาและสายตรวจลงพื้นที่ไปตรวจสอบเหตุการณ์ โดยพบว่ามีเด็กผู้ชายอายุ 13 ปีชื่อเล่นว่าบาสบาดเจ็บ 1 คนโดยมีแผลถูกมีดกรีดที่ลำคอ หัวไหล่ซ้ายและแขนซ้ายแต่ละแผลยาวเกือบ1 นิ้วแต่ไม่ลึกมาก อาการปลอดภัย

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายธันวา ปัญญาล้ำ อายุ 35 ปี ได้วิ่งเข้าไปอยู่ในห้องครัวของบ้านเช่าเลขที่ 42/27 ที่อยู่ติดกันในสภาพที่ถูกตีที่ศรีษะเลือดอาบพูดไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงใช้ยุทธวิธีในการสยบคนคุ้มคลั่งส่งกำลังตำรวจ5นาย ใช้ไม้ง่ามเข้าไปล๊อคตัวเอาไวได้อย่างทะลุลักทะเล และประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่มาทำแผลที่ศรีษะและนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

จากการสอบถามพ่อของน้องบาส ที่ได้รับบาดเจ็บบอกว่า ตอนเกิดเหตุ นายธันวา ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานและเช่าห้องอยู่ติดกัน ได้มาถีบประตูบ้านจนพังลูกชายซึ่งนอนดูทีวีอยู่กับแม่ตรงหน้าบ้านตกใจจึงวิ่งหนีเข้าห้องนอน ส่วนแม่หนีออกนอกบ้าน

จากนั้น นายธันวา ได้ถือมีดเข้าในห้องนอน นั่งทับร่างลูกชายและใช้มีดยาว 3นิ้ว จี้คอ นาทีนั้นตนจึงใช้ไม้ตีเข้าที่ศรีษะ นายธันวา จนต้องวิ่งหนีออกจากบ้านไปซ่อนตัวอยู่ในห้องครัว ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากอาการประสาทหลอนเพราะตอนกลางวันก็มาหาเรื่องตนบอกว่าใช้สายยางฉีดน้ำใส่หลังคา