Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สยอง! พ่วง 18 ล้อทับยายวัย 82 เละคาถนนเมืองกระบี่

สยอง! พ่วง 18 ล้อทับยายวัย 82 เละคาถนนเมืองกระบี่

229
0
SHARE

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 ม.ค. พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุรถชนคนเสียชีวิต 1 ราย ที่สี่แยกตลาดเก่า ถนนศรีพังงา ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ โดยรถคันที่ชนได้ขับหลบหนีไปจากจุดเกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา มูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ตรงทางม้าลายข้ามถนน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสูงอายุสภาพศพส่วนบนถูกล้อรถทับจนทั้งมันสมอง เลือดกระจายเต็มพื้นถนน จนท.ต้องรีบนำผ้าเข้ามาปิดทับร่างไว้ เพราะเป็นภาพสยดสยอง เนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นย่านชุมชน

จากการสอบสวนชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางผ่อง ลิ่มเล็ก อายุ 82 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/15 ถ.ศรีพังงา ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ โดยก่อนเกิดเหตุ มีพยานเห็นผู้ตาย เดินหิ้วตะกร้าใส่ผักมาเดินขายให้ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ จากนั้นจะเดินข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม โดยเดินมาถึงทางม้าลายที่เกิดเหตุ ผ่านหน้ารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ไม่ทราบทะเบียน ซึ่งจอดติดไฟแดงอยู่ จังหวะดังกล่าวเป็นช่วงไฟแดงเปลี่ยนเป็นไฟเขียว คาดว่าคนขับรถบรรทุกน่าจะไม่เห็น จึงปล่อยรถไหลออกจากไฟแดงชนจนผู้ตายล้มลง ก่อนถูกล้อหลังเหยียบซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถบรรทุกขับต่อไป มุ่งหน้าไปทาง ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่

ต่อมาตำรวจสายตรวจสกัดรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 81-1745 ตรัง ซึ่งเป็นคันที่ชนได้บริเวณ ต.ทับปริก จึงเชิญตัวนายสมนิต แก้ววิมล อายุ 60 ปี คนขับมาสอบสวนที่ สภ.เมืองกระบี่ โดยเจ้าตัวให้การว่า ช่วงเกิดเหตุไม่ทราบจริง ๆ ว่ารถได้ชนคนเสียชีวิต เป็นช่วงที่รถออกจากไฟแดง ซึ่งตนนั่งขับรถ อยู่ในมุมสูงจึงไม่เห็นว่ามีคนเดินอยู่หน้ารถ จากนั้นตนขับรถจะไปรับซื้อเศษยางใน ต.ทับปริก จนทราบจากตำรวจว่าได้ชนคนตายที่สี่แยกไฟแดงดังกล่าว ตนไม่ได้คิดจะหลบหนี หากทราบว่าชนคนตายจะจอดรอที่เกิดเหตุแน่นอน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ขับรถชนคนตาย คุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.