Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สลด ปู่วัย 66 ข่มขืนหลานสาวแท้ๆจนบอบช้ำดับอนาถ

สลด ปู่วัย 66 ข่มขืนหลานสาวแท้ๆจนบอบช้ำดับอนาถ

294
0
SHARE

วันที่ 15 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ชาว ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ และอาสากู้ภัยอโศกสมเด็จว่า เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ซึ่งเป็นลูกสาวของนางเอ เสียชีวิตที่บ้านพักเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังมีอาการเจ็บป่วยมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน 2563 โดยผู้เป็นแม่ระบุว่าอาการเจ็บป่วยและเสียชีวิตของลูกสาวครั้งนี้มีสาเหตุมาจากถูกปู่แท้ๆของเด็กข่มขืน จนตั้งครรภ์นอกมดลูก และได้รับความบอบช้ำทางร่างกายและจิตใจ มีอาการแพ้ และอาเจียนพาไปรักษากับหมอคลินิกและโรงพยาบาลหลายครั้งแล้วอาการไม่ดีขึ้น ก่อนที่จะอาการจะทรุดหนักและชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สหัสขันธ์และหน่วยกู้ภัยอโศกสมเด็จได้นำร่างของเด็กหญิงบีส่งไปผ่าเพื่อพิสูจน์ศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ขอนแก่น

นางเอ แม่ของเด็กหญิงวัย 11 ปี กล่าวว่า สาเหตุของอาการเจ็บป่วยของลูกสาวนั้น ตนเริ่มเห็นความผิดปกติมาตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 โดยเห็นน้องมีอาการซึมเศร้า และบ่นว่าเจ็บอวัยวะเพศ จึงพยายามสอบถาม กระทั่งทราบว่าถูกปู่แท้ๆ อายุ 66 ปี ข่มขืน โดยลงมือข่มขืน 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 14 และ 15 พฤศจิกายน 2563 ขณะที่ไปเล่นบ้านปู่ในหมู่บ้านเดียวกัน

นางเอ กล่าวอีกว่า ปกติวันไหนที่ลูกสาวไม่ได้ไปโรงเรียนก็จะไปเล่นที่บ้านปู่บ้านย่าเป็นประจำ แต่ไม่นึกไม่ฝันว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นแบบนี้กับลูกของตน ทั้งนี้หลังจากทราบเรื่องได้พาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพบว่าอวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด จึงได้พาไปแจ้งความที่สภ.สหัสขันธ์ และให้ปากคำกับตำรวจที่สำนักงานอัยการจังหวัดแล้ว แต่ถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุเลย กระทั่งอาการของลูกสาวเริ่มทรุดหนักเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2563 แพทย์ระบุว่าลูกสาวได้ตั้งครรภ์นอกมดลูก แต่เนื่องจากยังเด็ก อายุยังน้อยจึงเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง คลื่นไส้ และอาเจียนตลอดเวลา กระทั่งเสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จึงอยากเรียกร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวผู้ก่อเหตุและดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เพื่อให้ความเป็นธรรมกับลูกสาวของตนที่เสียเสียชีวิตในครั้งนี้ด้วย