Home บันเทิง 2 นางร้ายต่างรุ่น “แก้ว-กุ๊กกิ๊ก” เผยวิธีตีบทแตก ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์” 

2 นางร้ายต่างรุ่น “แก้ว-กุ๊กกิ๊ก” เผยวิธีตีบทแตก ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์” 

304
0
SHARE

ไม่ว่าจะแสดงละครเรื่องไหน ก็สามารถตีบทร้ายแตกกระจุยจนแทบเดินตลาดไม่ได้ สำหรับนางร้ายตัวแม่ แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ ที่จะขอมารำลึกความหลังตั้งแต่สมัยเริ่มเข้าวงการ พร้อมชวนนางร้ายรุ่นลูก กุ๊กกิ๊ก-กชกร ส่งแสงเติม มาเล่าถึงความประทับใจ ที่ได้ร่วมแสดงละครด้วยกันเป็นครั้งแรก งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริแอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟน ๆ ได้รู้กัน
ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” 

เปิดเวทีเรียกเสียงหัวเราะ ต้อนรับนางร้ายมากฝีมือ แก้ว อภิรดี ที่การเวลาไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะยังคงความสวยเป๊ะเป็นสาวสวยสองพันปี ก่อนจะนั่งพูดคุยอัปเดตเรื่องราวชีวิต และย้อนความหลังถึงผลงานละครสร้างชื่อ ที่ครองใจแฟนละครไว้มากมาย จากนั้นชวน กุ๊กกิ๊ก กชกร นางร้ายรุ่นลูก มาร่วมเม้าส์สนุกถึงบรรยากาศเมื่อครั้งได้ร่วมงานกันครั้งแรก ในละครเรื่อง เล่ห์นางหงส์ ทางช่อง 7HD เมื่อปี 2557 พร้อมทั้งเผยเทคนิกการแสดงในแบบฉบับของตัวเอง รับรองว่าแฟน ๆ ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน 

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment  

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv