Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สลดเด็กชายวัย 12 ปี ลงเล่นน้ำกับเพื่อนในบ่อหลังบ้าน แต่พลัดจมน้ำดับอนาถ

สลดเด็กชายวัย 12 ปี ลงเล่นน้ำกับเพื่อนในบ่อหลังบ้าน แต่พลัดจมน้ำดับอนาถ

139
0
SHARE
เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.ของวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.เกียรติพล น้อยพิทักษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดผจญภัยใต้น้ำมูลธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบเหตุเด็กจมน้ำ ภายในบ่อน้ำพื้นที่ความกว้างประมาณ 50 เมตร ยาว 500 เมตร ลึกประมาณ 9.50 เมตร ซึ่งอยู่บริเวณด้านหลังชุมชนที่พักอาศัยของชาวบ้านหลายหลังคาเรือน หมู่ที่ 10 ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ลงไปงมหาประมาณ 10 นาที ก็พบร่างเด็กชายจมอยู่ก้นบ่อ สภาพศพที่ไร้ลมหายใจร่างกายยังคงนิ่มเป็นปกติ จึงได้นำศพขึ้นมาชันสูตร ซึ่งพอพ่อกับแม่เห็นก็ถึงกับร้องไห้โฮ ที่ต้องสูญเสียลูกชายไป ทราบชื่อต่อมา เด็กชายกชกร ทับทิมทอง อายุ 12 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 40/311 ซ.เพชรเกษม 116 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร
 
จากการสอบถามเพื่อนบ้านเล่าว่า ก่อนหน้านี้เด็กชายกชกร ได้ชวนเพื่อนอีกคนลงไปเล่นน้ำในบ่อ สักพักเพื่อนของเด็กชายก็ขึ้นมาก่อน ส่วนเด็กชายกชกรบอกว่าจะขอเล่นน้ำต่ออีกครู่หนึ่ง ซึ่งพอคล้อยหลังไม่ถึง 10 นาที เด็กชายกชกรก็ตะโกนร้องเรียกให้เพื่อนช่วย พอเพื่อนเห็นก็รีบวิ่งไปเรียกพ่อกับแม่ของเด็กชายให้มาช่วย ซึ่งเมื่อแม่มาถึงนั้นก็เห็นใบหน้าของลูกที่นอนหงายค่อยๆ จมหายลงไปในน้ำ ครั้นพอทุกคนลงไปช่วยกันงมหาก็ไม่เจอ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาค้นหาแล้วก็พบร่างอยู่ใต้น้ำดังกล่าว
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดเด็กชายกชกร ทับทิมทอง ผู้เสียชีวิตอาจจะเป็นตะคริวจนทำให้จมน้ำ ซึ่งก็จะได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราช ก่อนที่จะให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี
 
ขอขอบคุณข้อมูลข่าวคะ