Home บันเทิง “อั้ม แอบแซ่บ” ขอลาออกจาก สว.นท เหตุให้รางวัลไม่โปร่งใส!! ประกาศชัด…อยากเอาผิดตุ๊ดหัวโปก จอจาน!!

“อั้ม แอบแซ่บ” ขอลาออกจาก สว.นท เหตุให้รางวัลไม่โปร่งใส!! ประกาศชัด…อยากเอาผิดตุ๊ดหัวโปก จอจาน!!

2488
0
SHARE

เป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงอีกคนที่มักจะเป็นหัวเรือกับงานประกาศรางวัล สำหรับ “อั้ม แอบแซ่บ” ที่ล่าสุดสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับหลายๆคน เมื่อได้ประกาศลาออกจาก สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศ์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย หรือ สว.นท โดยทางด้านพี่อั้ม ได้เผยว่า “เพราะปัจจุบันคนไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องของรางวัล และรางวัลที่ให้ไปส่วนใหญ่ก็เป็นแค่เรื่องอุปโลกน์ เอารางวัลเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของตัวบุคคลและองค์กรเท่านั้น” ทำให้พี่อั้มขอลาออก ไม่อยากร่วมงานกับทาง สว.นท อีกต่อไป เพราะมักจะจัดผลรางวัลแบบไม่โปร่งใส

ในส่วนของเรื่อง แฮชแท็ก เจ้าตัวก็เผยว่า เรื่องนี้ได้มีการปรึกษากับศิลปินดาราหลายๆคนแล้วว่าจะไม่มีการมารับรางวัลที่อุปโลกน์ขึ้นมาเอง เลยได้เอาคำพูดตรงนี้ของเหล่าดาราคนดัง มาขึ้นเป็นแฮชแท็ก เผื่อจะทำให้วงการรางวัลในบ้านเราเจริญขึ้นมาบ้าง

 

อีกทั้ง พี่อั้มยังประกาศชัด อยากเอาผิดตุ๊ดหัวโปก ที่มีชื่อย่อว่า จ.! ถึงแม้ว่าจะเคยเอ็นดูกันมาก่อน แต่เพราะเป็นน้องที่ทำงานอย่างไม่มีวินัย ชอบขโมยของ เอาชื่อพี่อั้มไปแอบอ้างจนเสียชื่อเสีย ทำให้ต้องตัดสินใจไล่ออกไปเมื่อ 6 เดือนก่อน จนไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้เจอตัวตุ๊ดหัวโปกรายนี้อีกครั้ง ก็มีการขอโทษแล้ว แต่เหมือนยังไม่สำนึก ยังมีคนมาบอกว่าใช้ชื่อพี่อั้มไปแอบอ้างอยู่ แต่ทางเรายังไม่มีหลักฐาน ตอนนี้ทำได้เพียงรอจังหวะ หากมีหลักฐานพร้อม ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

สำหรับข่าวดีในชีวิตพี่อั้ม แอบแซ่บ ก็ยังมีค่ะ ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมเปิดธุรกิจใหม่เป็นธุรกิจเครื่องประดับ ที่เผยให้ทราบว่า ลงทุนไปกว่าล้านบาท เปิดตัวแน่ ต้นปี 2561 นี้ อันนี้ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า…