Home บันเทิง “หนุ่ม กะลา” ฝันเป็นจริง! ร่วมงาน “เบิร์ด- ธงไชย” คว้า! กลัฟ-คณาวุฒิ ,โบว์- เมลดา ส่งMV. “ทุกวันได้ไหม”...

“หนุ่ม กะลา” ฝันเป็นจริง! ร่วมงาน “เบิร์ด- ธงไชย” คว้า! กลัฟ-คณาวุฒิ ,โบว์- เมลดา ส่งMV. “ทุกวันได้ไหม” แรง! ส่งท้ายปี

139
0
SHARE
 
“หนุ่ม กะลา” ส่งความสุขชุดใหญ่ส่งท้ายปลายปี ในวาระเป็นการเฉลิมฉลองอัลบั้มชุดที่10 “JOY” กับ 22 ปีในวงการเพลง พร้อมซิงเกิลบิ๊กเซอร์ไพรส์ล่าสุด “ทุกวันได้ไหม” ฟีเจอริ่ง “พี่เบิร์ด- ธงไชย แมคอินไตย์” ซุปเปอร์สตาร์อันดับ1ของเมืองไทย ที่มาร่วมสร้างมวลความคิดถึงต้อนรับอากาศหนาวกับเทศกาลส่งท้ายปี เป็นเพลงแห่งความคิดถึงที่ดนตรีฟังสบายๆ เมโลดี้ร้องตามง่ายๆ กับความเหงาแบบฟีลกู้ด
 
ส่วนมิวสิกวิดีโอก็ได้นักแสดงสุดฮอต! “กลัฟ-คณาวุฒิ ” ประกบคู่นางเอกสาว “โบว์- เมลดา” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของเพื่อนรักหนุ่ม-สาวที่เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันในเกือบทุกช่วงวัย แต่เพราะบางอย่างไม่เป็นใจ ทำให้เขาทั้งคู่ต้องห่างจากกัน และไม่กล้าติดต่อกันนานหลายปี มวลความคิดถึงที่ยาวนานในช่วงเวลาเพียงสั้น ๆ ก่อนวันสิ้นปีจึงเกิดขึ้น
 
โดย “หนุ่ม กะลา” เล่าการทำงานเพลงนี้อย่างตื่นเต้น และมีความสุขให้ฟังว่า…
 
“ทุกวันได้ไหม” เป็นเพลงที่พูดถึงความคิดถึง ถูกแต่งขึ้นช่วงโควิด แต่งด้วยความคิดถึง วันหนึ่งผมโพสในเฟซบุ๊กถามแฟนเพลงว่า..อยากให้ผมฟีเจอริ่งกับใครในอัลบั้มนี้ โพสเสร็จ พี่นกน้อย-ผู้จัดการ “พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” ส่งไลน์มาบอกว่า “พี่มีเด็กในสังกัดคนนึง…หนุ่มสนใจมั้ย” ตอนนั้นผมคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่น แซวกันเล่น จนพี่นกน้อยบอกว่าพี่เบิร์ดขอฟังเพลง ผมก็เห้ย! จริงหรอ! และผมก็รีบส่งเพลงให้ฟัง 5นาทีต่อมาพี่เบิร์ดโทรกลับมาเอง “เพลงเพราะมาเลยหนุ่ม เดี๋ยวเรามาร่วมกันร้องเพลงนี้ให้แฟนๆของเรากันนะ” นาทีที่พี่เบิร์ดพูดเสร็จ ผมไม่ได้ยินอะไรอีกแล้วคือหูมันอือไปหมด กระโดดโลดเต้นดีใจสุดๆในบ้านเลย เกินฝันมากๆครับ ผมติดตามพี่เบิร์ดมาตั้งแต่ป.3 อัลบั้มบูมเมอแรง หลังจากนั้นก็เป็นไอดอลและรักมาตลอดเป็นคนเดียวที่ไม่เคยอยู่ในความฝัน เพราะมันไกลเกินกว่าที่เราจะฝันถึงเรื่องนี้ มันเหมือนการฟีเจอริ่งที่เป็นการทำงานร่วมกับแกรมมี่ทั้งตึก และที่สำคัญคือพี่เบิร์ดไม่เคยออกมาฟีเจอริ่งกับนักร้องคนไหน ซึ่งผมเป็นคนแรกและเป็นโปรเจกต์ของผมเอง ผมเป็นแฟนเพลงพี่เบิร์ดรู้สึกว่าพี่เขาหายจากเราไปสักพักนึง ผมเลยอยากให้ร้องในท่อนที่เหมือนบอกแฟนเพลงว่า “ “ก็นานเท่าไหร่แล้วเธอที่เราไม่ได้พบกัน ฉันรอแต่เธอทุกวันจนใจจะขาด ได้เพียงแต่ส่งข้อความ เธอนั้นจะรู้หรือเปล่า ว่าใจดวงนี้มันเหงาจนทนไม่ไหว” ได้เพียงแต่ส่งข้อความนั่นหมายความว่าช่วงหลังพี่เบิร์ดเล่นโซเซียลมันเป็นแค่การส่งข้อความหากันเหมือนบอกแฟนเพลงว่ามาแล้วนะ พอฟังมาสเตอร์ผมรู้สึกว่าดังไม่ดังไม่สำคัญแล้ว คือสำคัญแค่ว่าผมตายตาหลับ พอพี่เบิร์ดมามันเหมือนบูสเพลงไปไกลมาก เราวางเพลนที่จะปล่อยเพลงนี้ในช่วงปลายปี เพราะรู้สึกว่าพี่เบิร์ดคือตัวแทนของความสุขของผมและคนทั้งประเทศ คือพลังงานบวก ผมรู้สึกว่าคนไทยเหนื่อยมา 2 ปีแล้วกับโควิด ฝากเพลงทุกวันได้ไหม เป็นตัวแทนของความสุข ช่วงส่งท้ายของปี ตอนนี้ก็ฟังและชมได้แล้วในทุกๆช่องทาง ขอส่งความสุขด้วยเพลงนี้ให้กับทุกๆคน ขอให้จอยกับอัลบั้มชุดที่10 นะครับ
 
📌Link MV “ทุกวันได้ไหม” NUM KALA Feat.Bird Thongchai :