Home ไลฟ์สไตล์ By TipLife ไอเดียฉลอง #วาเลน์ไทน์ ในงบ 1000 บาท

ไอเดียฉลอง #วาเลน์ไทน์ ในงบ 1000 บาท

59
0
SHARE
หลายท่านอาจจะกำลังมองหาแผนสำหรับคนรักกันอยู่ วันนี้ TIPlife จึงอยากขอเสนอไอเดียในการฉลองวาเลนไทน์ด้วยงบ 1000 บาทกันครับ
.
😍 ทำของขวัญด้วยตัวเอง เริ่มจากการเลือกว่าของขวัญอะไรที่คนรักได้รับแล้วจะมีความสุข หากเป็นสายชอบทานก็อาจจะเลือกทำเค้กด้วยตัวเอง อาหารจานโปรด ซึ่งสมัยนี้เราจะเห็นว่ามีแป้งเค้กสำเร็จ หรืออาหารที่จัดไว้เป็นชุด ทำให้สะดวกต่อการทำมากขึ้น หรือจะเป็นการ์ดตามใจ /โชคดี ได้รับการนวดฟรี เป็นต้น ก็ถือเป็นกิจกรรมที่น่ารักและน่าจะถูกใจผู้รับแน่ๆ ครับ
.

😍 ตกแต่งสถานที่ด้วยสิ่งของแห่งความทรงจำ TIPlife คิดว่าไอเดียการนำรูปเก่า ๆ ของคุณทั้งสองคนตั้งแต่เริ่มคบกันและพัฒนาความสัมพันธ์เรื่อยมาจนถึงตอนนี้ แล้วนำมาปะติเล่าเรื่องราว หรือเซ็ตที่หน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อคิดถึงความหลังด้วยกัน พร้อมใส่เพลงหวาน ๆ ความหมายดี ๆ ประกอบด้วย น่าจะทำให้ว่าวาเลนไทน์ปีนี้หวานที่สุดแน่นอนครับ

.
😍 ดื่มด่ำบรรยากาศไปพร้อมกับหนังโปรด หลังจากที่ทานอาหารสุดอร่อยกันแล้ว การนั่งดูหนังด้วยกันก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดีครับ อาจจะเลือกเป็นหนังรักโรแมนติก หนังสุดโปรดของทั้งคู่ หรือจะเป็นวิดีโองานแต่งงาน ก็ยิ่งทำให้วันวาเลนไทน์กลายเป็นวันที่น่าจดจำยิ่งขึ้นครับ 

.
จริงๆ ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่สามารถทำในวันวาเลนไทน์ได้ แต่สิ่งที่ TIPlife คิดว่าสำคัญคือ การวางแผนให้ดี เตรียมพร้อมทั้งกำลังกาย กำลังใจ และกำลังเงิน ซึ่งจะทำให้การฉลองนั้นมีความสุขตั้งแต่เตรียมไปจนจบวันเลยครับ
.
และถ้าหากใครอยากวางแผนชีวิตให้ครบทุกมิติ เพื่อความสุขในตอนนี้และอนาคต อย่าลืมนึกถึง TIPlife นะครับ
.