Home บันเทิง ฟีดแบ็กแรง “แพทริเซีย”เลิฟซีนดุ  แต่ดีใจคนชม เล่นเก่ง ฟาดแซ่บดี 

ฟีดแบ็กแรง “แพทริเซีย”เลิฟซีนดุ  แต่ดีใจคนชม เล่นเก่ง ฟาดแซ่บดี 

171
0
SHARE

            พลิกบทบาทไปคนละขั้ว กับละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ของผู้จัดคนเก่ง เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย บริษัทโชว์อิท จำกัด กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง  นางเอกคนสวย แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ก็ยอมรับว่ามีเสียงสะท้อนกลับมาถึงเธออย่างมากมาย 

            “แพทยอมรับเลยค่ะ ตั้งแต่เล่นละครมา เรื่องนี้มีฟีดแบ็กแรง สะท้อนกลับมาเยอะที่สุด ก็จะมีทั้งคนชมมาว่าเราพัฒนาฝีมือการแสดงไปเยอะมาก แตกต่างจากเรื่องทีผ่านๆมา เล่นได้ลึก เล่นได้มีเสน่ห์ เซ็กซี่ ฟาดฉะได้แรงมาก แซ่บมา เชือดนิ่มๆเลย ไม่เคยเห็นแพทในลุคนี้มาก่อน แล้วค่อนข้างเชียร์ให้รับรักคุณพายุ หรือพี่เกรทเสียที แต่ตอนที่ผ่านมาก็ทำเอาอึ้งไปเลยค่ะ แพทโดนแกงเลย โดนทัวร์ลงเลยค่ะ เพราะคนดูเห็นภาพเซ็กซี่ เลิฟซีนกับคุณตฤณ ที่พี่ท็อป จรณ แสดง ก็จะวิจารณ์เลยว่าไปยุ่งกับสามีของพิมพ์ผกาแบบนี้ได้ยังไง รับไม่ได้เลย เป็นเมียน้อยไปแล้วเหรอ แต่จริงๆแล้วเป็นภาพฝันของพิมพ์ผกา หรือ พี่แพร พิชชาภาแหละ  ดอกเตอร์ปาริฉัตร ยังไม่ได้มีอะไรกับตฤณนะคะ ย้ำค่ะ คุณฉัตรเค้าไปนั่งดูดาวกับคุณพายุ ไม่ได้ไปนอนกับคุณตฤณสักหน่อย” หัวเราะเสียงดัง 

            “แพทจะบอกเลยว่าตั้งแต่อีพี 5-6 ในสัปดาห์นี้เป็นต้นไป เรื่องราวจะพีคมากๆเลยค่ะ เข้มข้นมาก จะเปิดความลับในอดีตของปาริฉัตร ว่าที่ผ่านมาเค้าโดนทำร้ายอะไรบ้าง ทำไมเค้าถึงทำแบบนี้ มีแผนการอะไร ทำเพราะอะไร และเรื่องราวจะเดินต่อไปอย่างไร ความรักกับคุณพายุจะเป็นอย่างไร รักหรือเลิก ส่วนตฤณ จะมีแผนการยังไง แพทบอกได้เลยค่ะว่าเรื่องสนุกมาก ลุ้นมากๆ ไม่อยากจะสปอยด์อะไรต่อแล้ว อยากให้ติดตามชมกันทุกฉากทุกตอน สนุก แซ่บ สะใจ แน่นอนค่ะ” 

            ติดตามชมละครบทบาทของแพทริเซียในละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น.ดูทีวีช่อง 3กด33 ดูมือถือกด3Plus