Home บันเทิง “เพชร กรุณพล” ซิ่งบิ๊กไบค์ล้ม 5 ครั้ง เจ็บ 5 ทีก็ไม่มีถอย

“เพชร กรุณพล” ซิ่งบิ๊กไบค์ล้ม 5 ครั้ง เจ็บ 5 ทีก็ไม่มีถอย

1274
0
SHARE

ซิ่งบิ๊กไบค์จนเป็นเรื่องมาหลายครั้ง เจ็บมาหลายที แต่นักแสดงหนุ่ม เพชร กรุณพล ก็ไม่ยอมถอยง่ายๆ เพราะหลงใหลการขี่รถบิ๊กไบค์เป็นชีวิตจิตใจ ระหว่างที่ออกทริปตะลุยเที่ยว กรุงเทพ-ทวาย กับแก๊งเพื่อนๆ ก็ล้มอยู่หลายครั้ง นับได้ก็ 5 ครั้ง แต่งานนี้เจ้าตัวไม่ถอย

 

ใครๆก็รักน้องเพชรเป็นห่วงเป็นใย ล้มปุ๊บรีบมาช่วยกันอย่างไว พร้อมกำลังใจล้นหลาม กราบงามๆ @iamthun @thongsodsai #เตือนอะไรอีนี่ไม่เคยฟัง #คว่ำสิจ๊ะรออะไร #ล้มไป5ครั้ง #ล้มจนเกือบถอดใจ #ล้มจนงง #ล้มแล้วล้มอีก #เป็นภาระเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ #คบเพชรไว้ให้คุณ #ให้คุณลำบากแน่นอน #ตกหนักตกแน่นตกทนตกนานตกไม่ลืมหูลืมตาตกจริงตกจังตกเช้ายันบ่าย #ลุงเพชรท่องโลก #ทริปทวาย

A post shared by petchkaroonpon (@petchkaroonpon) on

 

ล้มครั้งที่ 3 ครั้งนี้ปี๊บข้างที่ตั้งใจใส่มาเพื่อกันรถล้มทับตัว ช่วยชีวิตไว้ได้จริงๆ ล้มจนปี๊บเบี้ยวผิดรูปปิดฝาไม่ได้ ดูจากสภาพถนนแล้วก็ไม่น่าจะรอดเพราะดื้อไม่ยอมเปลี่ยนยางสำหรับลุยเข้าป่าใช้ยางเดิมๆที่ติดมากับรถ ส่วนอีก2ครั้งที่เหลือไม่มีรูปและคลิปเพราะพระอาทิตย์ตกไปนานแล้ว ขี่กันในความมืด ฝนตกหนัก ถนนดินแดงกลายเป็นทะเลโคลน รอดก็แปลกเกินไปละ #ตกหนักตกแน่นตกทนตกนานตกไม่ลืมหูลืมตาตกจริงตกจังตกเช้ายันบ่าย #ล้มไป5ครั้ง #ล้มจนเกือบถอดใจ #ล้มจนงง #ล้มแล้วล้มอีก #เป็นภาระเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ #คบเพชรไว้ให้คุณ #ให้คุณลำบากแน่นอน #ทริปทวาย #ลุงเพชรท่องโลก

A post shared by petchkaroonpon (@petchkaroonpon) on

ล้มครั้งที่ 4 มีคนถ่ายไว้เหมือนเดิม ขาไปนี่โดนไป5ครั้ง มีคลิปทุกครั้ง #ทริปจบรูปไม่จบ #กรุงเทพ-ทวาย #ทริปทวาย #ล้มจนเกือบถอดใจ #ล้มจนงง #ล้มแล้วล้มอีก #เป็นภาระเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ #คบเพชรไว้ให้คุณ #ให้คุณลำบากแน่นอน #ตกหนักตกแน่นตกทนตกนานตกไม่ลืมหูลืมตาตกจริงตกจังตกเช้ายันบ่าย #ลุงเพชรท่องโลก ⛈

A post shared by petchkaroonpon (@petchkaroonpon) on

ล้มครั้งที่5 ห่างจากจุดที่4ไม่เกิน100เมตร ครั้งนี้หมดแรงขืนตัว สีข้างและหัวกระแทกพื้นอย่างแรง นั่งมึนอยู่หลายวินาที ถ้าไม่มีหมวกหรือใช้ของห่วยคงอาการหนัก แถมสีข้างได้เลือด ตรงช่องว่างระหว่างเกราะเสื้อและเกราะกางเกง ล้มครั้งนี้หมดจริงๆก่อนลุกมายกรถนี่นั่งถามตัวเองว่ามาทำอะไรตรงนี้ฟระ ฝนก็ตก มืดก็มืดแถมทางมีแต่หลุมกับโคลน 2ทุ่มกว่าแล้วยังติดอยู่กลางป่าจะรอดมั๊ยเนี่ย แต่มาแล้วก็ต้องไปให้สุดสินะ #เพราะเชื่อว่าชีวิตนี้สั้นนัก #ขอบคุณมิตรภาพระหว่างทาง #ไม่มีทุกคนคงไปไม่ถึง #มิตรภาพระหว่างทาง #อยากไปเร็วให้ไปคนเดียวอยากไปไกลต้องไปด้วยกัน #แต่ทริปนี้ไปคนเดียวรับรองไปไหนไม่เร็วและไม่ไกลแน่นอน #ล้มจนเกือบถอดใจ #ล้มจนงง #ล้มแล้วล้มอีก #เป็นภาระเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ #คบเพชรไว้ให้คุณ #ให้คุณลำบากแน่นอน #ตกหนักตกแน่นตกทนตกนานตกไม่ลืมหูลืมตาตกจริงตกจังตกเช้ายันบ่าย #ลุงเพชรท่องโลก ⛈

A post shared by petchkaroonpon (@petchkaroonpon) on