Home บันเทิง โศกเศร้าอาลัย งานฌาปนกิจ “อี๊ด สินีนาฏ”

โศกเศร้าอาลัย งานฌาปนกิจ “อี๊ด สินีนาฏ”

1432
0
SHARE

หลังจากที่นักแสดงอาวุโสวัย 89 ปี คุณยายสินีนาฏ โพธิเวส ผู้รับบทอาม่าจากละครซิทคอมชื่อดัง เฮง เฮง เฮง ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ด้วยโรคชรา ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2560 ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของลูกหลานและคนในครอบครัว

ล่าสุด (17 ตุลาคม 2560) ได้มีพิธีฌาปนกิจ อาม่า เฮง เฮง เฮง ที่วัดตรีทศเทพวรวิหาร ในการนี้ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ได้เสด็จมาเป็นประธานในพิธี และทรงวางดอกไม้จันทน์ให้คุณยาย สินีนาฏ โพธิเวส อีกด้วย

 

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ได้ เสด็จ มาเป็นประธานในพิธี ถวายดอกไม้จันทร์ ให้คุณยาย สินิฎา โพธิเวส พระองค์ ตรัสกับน้าของผมให้ รักษาวัฒนธรรม ไทย สืบต่อไป แม้พระองค์ จะมี พระราชกรณียกิจมากมายแต่ทรงเสด็จมาเป็นประธานเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลของข้าพระพุทธเจ้าอย่างหาที่สุดไม่ได้ วิชาชีพที่น่าภูมิใจของครอบครัวแม่ 🇹🇭 รักษ์รำไทย ศิลปะไทย โขน หลวง ภูมิใจ ครับ

A post shared by Man Kunjara (@dj_man9999) on


ด้านบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ โดยมีสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นลูกสาว พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา, หลานชาย อย่างดีเจแมน พัฒนพล และพี่น้องคนบันเทิง อาทิ ชาย ชาตโยดม, ป้าแจ๋ว ยุทธนา, จอย ชวนชื่น, หยวน ดราก้อนไฟว์ และอีกหลายท่านที่มาร่วมส่งคุณยายเป็นครั้งสุดท้าย

 

  

ขอบคุณภาพจาก Friday Studio