SHARE

‘แม็คเคย์ลา มาโรนีย์’ อดีตนักยิมนาสติกเหรียญทองโอลิมปกชาวอเมริกัน เผยความขมขื่นขณะเป็นนักยิมฯฝึกหัด ว่าถูกแพทย์ประจำทีมล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่อายุ 13 ปี

ฮีโร่สาวชาวมะกัน ‘แม็คเคย์ลา มาโรนีย์’ เจ้าของเหรียญทองยิมนาสติกโอลิมปิกที่ลอนดอนปี 2012  เผยเรื่องราวการถูกล่วงละเมิดทางเพศของตัวเอง ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ ‘MeToo’ ที่ว่าด้วยการแฉความคาวในวงการฮอลลีวูด โดยแม็คเคย์ลา เล่าว่าเธอเคยถูกแพทย์ประจำทีมอย่าง ‘ลอว์เรนซ์ นาซซาร์’ ลวนลามขณะอายุได้ 13 ปี ซึ่งเขาใช้ข้ออ้างในการใกล้ชิดกับเธอว่า ‘เป็นขั้นตอนบำบัดนักกีฬา’ ซึ่งนั่นเปิดโอกาสให้หมอจอมหื่นแตะเนื้อต้องตัวนักกีฬาสาวได้ตามใจชอบ

‘ฉันต้องเจอความขมขื่นทุกครั้งที่ไอ้ผู้ชายคนนี้มีโอกาส ไม่ว่าจะตอนอายุ 13 หรือก่อนฉันได้เหรียญทอง เขาก็หาโอกาสลวนลามฉันได้เสมอ’

นายนาซซาร์ คืออดีตแพทย์ประจำทีมยิมนาสติกอเมริกา และเคยรับงานสอนที่มหาวิทยาลัยมิชิแกน สแตท อีกด้วย โดยเมื่อปีก่อนเขาถูกจับกุมในข้อล่วงละเมิดทางเพศเพื่อนร่วมงานสาวหลายราย

นอกจากนี้แม็คเคย์ลา นักยิมนาสติกสาวหน้าสวยยังขอเสริมว่า ‘เรื่องราวเช่นนี้ไม่ได้เกิดแค่ในวงการฮอลลีวูด แต่มันเกิดขึ้นทุกที่ เมื่อคนเลวมีโอกาสข่มเหงคนที่ด้อยกว่า’