Home บันเทิง ช่อง 7 เตรียมปั้นพระ-นางหน้าใหม่!! หลังดาราในสังกัดเหลือ…ไม่พอใช้

ช่อง 7 เตรียมปั้นพระ-นางหน้าใหม่!! หลังดาราในสังกัดเหลือ…ไม่พอใช้

3153
0
SHARE

ถือเป็นสถานีโทรทัศน์ที่ยังครองอันดับ 1 ในเรื่องของเรตติ้งมาโดยตลอด สำหรับช่อง 7 สี ไม่ว่าจะลงละคร ออนเรื่องไหน ก็ได้รับกระแสกลับมาในแง่บวกเกือบทุกเรื่อง หากแต่พระนางแถวหน้าหลายคน ก็ยังไม่พอใจที่จะอยู่ต่อ หมดสัญญาไปก็ไม่ขอต่อ กลายเป็นอิสระหรือเซ็นสัญญากับค่ายใหม่หลายคน

จนระยะหลังๆมานี้ ทางช่องออนแอร์ละครที่ใช้งานพระนางคนเดิมๆ จนแฟนละครช่อง 7 ร้อง ขอให้ปั้นเด็กใหม่ที่มีอยู่มาเป็นพระนางแถวหน้าดูบ้าง

ล่าสุด ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า ในปี 61 นี้ ช่อง 7 เตรียมดันพระเอกใหม่ๆลงละครหลังข่าว เริ่มกันที่ “ระบำมาร” พบการประกบคู่พระนางครั้งแรกของ “เเบงค์ อาทิตย” และสาว “เปรี้ยว ทัศนียา” ประชันบทบาทความปังกับนักแสดงแถวหน้า “วี วีรภาพ , เเคท แคทรียา อิงลิช , ตอง ภัครมัย” งานนี้รับรองว่าแซ่บแน่นอน

อีกเรื่องที่น่าจับตามอง สำหรับการดันพระเอกรุ่นใหม่อย่าง “โดนัด ภัทรพลฒ์” มาประกบคู่กับนางเอกแถวหน้าอย่าง “พิม พิมประภา” ใน “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ซึ่งเรื่องนี้เป็นภาคต่อของ “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว” ด้วย ทำให้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตาม

และอีกหนึ่งหนุ่มที่ทางช่อง 7 เตรียมดันเป็นพระเอกแถวหน้าคือหนุ่ม “บูม กิตตน์ก้อง” ที่มาประกบคู่ครั้งแรกกับสาว “นาว ทิสานาฏ” ใน “นางร้าย” แน่นอนว่าด้วยกระแสของหนุ่มบูมที่ค่อนข้างดีอยู่แล้ว การที่จะดันเป็นพระเอกแบบเต็มตัวก็คงไม่ใช้เรื่องน่าเสียหาย

และอีกหนึ่งพระเอกใหม่จริงๆ คือหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์” ที่วางตัวประกบคู่กับสาวเจ้าบทบาท “ทับทิม อัญรินทร์” ในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “จ้าวสมิง” งานนี้ยังถูกมองว่า หน้าตาแอบคล้ายกับพระเอกรุ่นพี่ “หนุ่ม ศรราม” ด้วย