Home บันเทิง น้ำตาตก “กุญแจซอล” คลอดลูก พร้อมเข้ากอดคุณแม่

น้ำตาตก “กุญแจซอล” คลอดลูก พร้อมเข้ากอดคุณแม่

1760
0
SHARE

เป็นข่าวใหญ่โต เมื่อนักแสดงสาว  “กุญแจซอล ป่านทอทอง” กับแฟนหนุ่ม “นาวาอากาศโท ณณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย” กำลังตั้งครรภ์ และไม่ติดต่อกลับทางบ้าน ด้านฝั่งครอบครัวของกุญแจซอล ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าไม่สามารถติดต่อครอบครัวฝ่ายชาย ได้เลย และคาดว่าตอนนี้กุญแจซอลน่าจะคลอดลูกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นักข่าวได้ติดต่อไปยังคุณแม่มุกดา แม่ของกุญแจซอลเพื่อสอบถามถึงเรื่องลูกสาว โดยได้เปิดเผยว่า “กุญแจซอลคลอดตั้งวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา จริงๆแม่ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่วันนี้ตื่นมามีลางสังหรณ์ และพ่อก็ไม่มีถ่ายละครเลยพาครอบครัวลองไปที่ รพ.ภูมิพล ดู ถ้าไม่เจอน้องก็ไม่เป็นไร แต่ปรากฎว่าไปเจอน้องเข้า พอเจอตอนแรกก็คิดว่าเขาจะหนีเรามั้ย แต่เขาก็ร้องไห้ โผเข้ากอดแม่ แม่ก็ร้องไห้ จริงๆแล้วน้องต้องคลอดช่วงกลางเดือน แต่พอดีมีปัญหาเลือดออกก็เลยผ่าคลอดก่อน เป็นผู้ชายตั้งชื่อจริงว่า เหนือเมฆ ตามชื่อละครที่น้องเล่นเรื่องล่าสุด ส่วนชื่อเล่นชื่อ เทคออฟ”

 

“ความรู้สึกที่แม่ได้เจอกุญแจซอลอีกครั้ง ตอนแรกๆแม่ก็โกรธเขา แต่พอเวลาผ่านไปหลายเดือน ก็ยังเชื่อว่าสักวันเขาจะคิดได้ พอเจอก็มีพูดคุยกับน้องว่าจากนี้จะยังไงต่อไป ตัวกุญแจซอลก็อยากเลี้ยงลูกเอง เราก็จะให้เขาเลี้ยงเองจะได้เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่ เพื่อให้เขาได้โตขึ้น และคาดว่าอีกวันสองวัน น้องก็น่าจะออกจากโรงพยาบาลแล้ว”

 

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงฝ่ายชาย คุณแม่ได้เผยว่า วันนี้มีโอกาสได้เจอกับฝ่ายชาย ฝ่ายชายก็ตกใจที่ตนมาที่นี่ ตนพยายามจะพูดคุย แต่ยังไม่ได้พูดคุยอะไร ตอนนี้ตนยังติดใจอยู่ ค่อยว่ากันอีกที

 

ขอบคุณ เดลินิวส์