Home บันเทิง “แม็ก เดอะสตาร์” นำทีมเปิดตัว “แบรนด์บองโค่” ไอเท็มบิวตี้ สุดชิคที่ทุกคนต้องมี

“แม็ก เดอะสตาร์” นำทีมเปิดตัว “แบรนด์บองโค่” ไอเท็มบิวตี้ สุดชิคที่ทุกคนต้องมี

2140
0
SHARE

ได้ฤกษ์เปิดตัวสินค้าอย่างเป็นทางการสำแล้วหรับแบรนด์สินค้าเกี่ยวกับความงามน้องใหม่ไฟแรงอย่าง “Brand Bianco” ที่นำทีมโดยผู้บริหารคนเก่ง “คุณนฤเทพ สุวรรณธาดา” CEO ที่ควงคู่ นักข่าวสุดฮอต “โบกัส – ภูริต สุคนธ์ปัญญา” ที่มานั่งในตำแหน่ง Marketing Manager โดยในครั้งนี้เรียกได้ว่าเปิดฤกษ์ พร้อมกับการเปิดห้าง เซ็นทรัลพลาซ่า นครราชสีมากันเลยที่เดียว โดยแบรนด์บองโค่ได้เปิดขายในร้านบิวตี้คลับ (Beauty Club) ซึ่งมีกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ

พร้อมกันนี้ผลิตภัณฑ์บองโค่ยังได้ทำกิจกรรม ลด แลก แจก แถม กับ นักแสดงหนุ่ม “แม็ค เดอะสตาร์” ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานนี้อีกด้วย นอกจากภายในงานจะมีการสัมภาษณ์ แม็ก เดอะสตาร์เกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์บองโค่แล้ว ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก “คุณพิรศุษม์ ปลื้มปิติชัยกุล” ผู้บริหารจัดการฝ่ายการผลิตภัณฑ์ บริษัท คลับ วาไรตี้ จำกัด และ “คุณนภัทร โภคาสัมฤทธิ์” ผู้บริหารฝ่ายการตลาด ที่ถือว่า ตอนนี้ Beauty Club มีทั้งหมด 23 สาขาทั่วประเทศ ถือว่า เป็นร้านเครื่องสำอาง โมเดิลเทรด ขนาดใหญ่ที่สุด เลยก็ว่าได้

บองโค่ กำลังก้าวขึ้นสู่ผู้นำด้านบิวตี้ในเร็วๆ นี้ ทดลองซื้อผลิตภัณฑ์บองโค่ได้แล้ว ณ ร้าน Beauty Club ทุกสาขา พิเศษ !! สำหรับลูกค้าที่น่ารัก บองโค่จัดโปรโมชั่น สุดพิเศษภายในเดือนนี้ ลด แลก แจก และแถม


ติดต่อ สั่งซื้อสินค้า หรือ สมัครตัวแทนจำหน่ายได้ที่
คุณแอนนี่ (ผู้จัดการทั่วไป) : 087-836-6722 / @Line : @boca.lip (มี@ด้านหน้า) หรือ
คุณปาน (CEO) : 095-423-5995 / @Line : @bianco.in.th (มี@ด้านหน้า)