Home บันเทิง “Tulia Alemán” รอง 1 มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ2017 เผยพลาดมง…เพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้!!

“Tulia Alemán” รอง 1 มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ2017 เผยพลาดมง…เพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้!!

1795
0
SHARE

“Tulia Alemán” รองอันดับ 1 จากเวทีการประกวด “Miss Grand International 2017” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทางช่องทีวียักษ์ใหญ่ของเวเนซุเอลา หลังพลาดตำแหน่งอันดับหนึ่งไปว่า 

“เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามาก องค์กรมิสแกรนด์ดูแลและใส่ใจในตัวนางงามทุกคนเป็นอย่างดี อยู่กันแบบครอบครัวและคุณณวัฒน์เหมือนคุณพ่อที่ดูแลลูกสาว การเก็บตัวได้อยู่ในโรงแรมที่ดีมากมีการพาไปรู้จักวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย
ชั้นรู้สึกภูมิใจมากจากหัวใจของฉันจริงๆที่ได้ประกาศชื่อเวเนซูเอล่าบนเวที ตอนแนะนำตัวขนนี่ลุกซู่ไปหมด ชั้นเชื่อว่าสาวงามจากเวเนซุเอลาทุกคนต้องการชนะ แต่ในเมื่อประกาศออกมาเป็นเปรูชั้นก็ยอมรับได้
สิ่งที่ชั้นพลาดไป คือเรื่องของภาษาฉันไม่สามารถพูดสื่อสารภาษาอังกฤษได้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากเพราะการที่คุณต้องเดินทางไปอีกหลายประเทศคุณต้องสื่อสารกับคนที่ไม่พูดภาษาสเปน
มิสเปรูคนชนะ เป็นนางแบบอายุ27ปีย้ายไปทำงานที่อเมริกาและนั่นทำให้เธอสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
ทางองค์กร มีโครงการให้ท็อปไฟว์กลับไปที่ประเทศไทยซึ่งฉันก็จะได้กลับไปแต่ว่าต้องรอวีซ่าโดยการกลับไปครั้งนี้คุณณวัฒน์ ต้องการให้ฉันเรียนภาษาอังกฤษที่นั่นเพื่อให้ได้สื่อสารได้ซึ่งเป็นประโยชน์กับตัวของฉันเองด้วย นอกจากนี้ยังมีคอนแทรคอีกสามปีที่เป็นสัญญาให้ไปร่วมการประกวดในไทย ไปงานวันตัดสินของปีหน้าและงานต่อๆไปตามจุดประสงค์ขององค์กร
การประกวดในเวทีนี้เวเนซุเอลาเพิ่งเคยได้เข้าท็อปไฟว์ เพียงคนเดียวนอกจากนี้เคยมี Mariana Jiménez (MVU2015ประกวดแกรนด์ปีแรก) ได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย
ชุดราตรีที่ฉันใช้เป็นของอินโดนีเชีย ซึ่งเป็นชาวเวเนซุเอลาคนแรกที่ใช้ชุดจากที่นี่
สำหรับการเตรียมตัวของสาวๆในปีถัดไป แม้ฉันจะเปิดประตูให้กับเวเนซุเอลาแล้ว ฉันขอแนะนำให้ทำตัวให้ดีที่สุดในทุกๆวันเพราะตอนเก็บตัวจะมีกล้องถ่ายคุณตลอดเวลา ฉันต้องตื่นมาเตรียมตัวตอนตีห้าทุกวัน เพราะทุกคนต้องพร้อมกันตอนแปดโมงซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย”

 

____________________________
เครดิต Sittichoke Tipsapapgul