Home บันเทิง เกมพันหน้า THE HERO ดีต่อใจ “อุ้ม – ชมพู่ – โบวี่”

เกมพันหน้า THE HERO ดีต่อใจ “อุ้ม – ชมพู่ – โบวี่”

3156
0
SHARE

มา เกมพันหน้า THE HERO ทำเอาสาวอุ้ม – ลักขณา วัธนวงส์ศิริรู้สึกสดชื่น ยิ่งได้เห็นหนุ่มๆทั้ง 13 คน ทำเอาแทบอยากทิ้งแหวนหมั้นแล้วลืมคู่หมั้นหนุ่มไปเลย

ส่วนเพื่อนสาวชมพู่ ก่อนบ่าย – ธัญย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ถึงกับไม่ขอค่าตัวก็ได้แต่ขอมาอีก โบวี – อัฐมา ชีวนิชพันธ์ก็นั่งดูเพลินไป แนะนำตัวครบ 13 คนแต่ละคนดีต่อใจ 3 สาวยิ่งนัก เลือกไม่ถูกเลยว่าจะเชียร์ทีมฝั่งสีน้ำเงิน หรือฝั่งสีแดงดี

เกมแรกทั้ง 2 ทีมต้องส่งตัวแทนออกมาฝั่งละ 2 คนเพื่อช่วยกันดึงถังน้ำมัน 200 ลิตรขึ้นโดยทำเวลาให้น้อยที่สุด เกมนี้อยู่ที่ความสามัคคีของผู้เล่นทั้ง 2 ทีมที่ต้องช่วยกัน ทีมน้ำเงินหัวหน้าทีม G8 เจนวิท – จิรายุส เจริญพงศ์ลงคู่ G2 เนล – อิงกฤช ภู่วรประเสิริฐ ทีมแดงส่ง G3 – เติ้ล – มลรัฐ บุนนาคลงคู่กับ G7 กาก้า – สหกรณ์ ลิม ส่วนเกมที่ 2 เกมนี้สีแดงอาจจะเสียเปรียบด้านผู้เล่นที่ครั้งที่แล้วโดนโหวตออกไปคนหนึ่ง จึงเหลือผู้ที่จะมาโยนกระสอบทรายพียง 4 คน ในขณะที่ทีมน้ำเงินมีกัน 5 คน ถึงจะเสียเปรียบแต่ไม่เสียกำลังใจ ด้วยก่อนแข่งได้กำลังใจจาก 3 สาว แถมหัวหน้าทีมอย่าง G1 อาร์ท – เดชาพัชร ธนาธาดาวงศ์ก็พาลูกทีมรีแล็กซ์ให้หายเครียดไปแล้ว

สุดท้ายทีมใดจะพ่ายแพ้ ใครจะได้เกราะป้องกันจาก 3 สาว และใครคือคนที่ต้องหลุดจากการเป็น THE HERO มาลุ้นกันใน เกมพันหน้า The Hero วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.นี้ เวลา 11.45 น. ทางช่อง 7 สี

 

ข้อมูลโดย Ch7Entertainment