Home บันเทิง “อั๋น” เดือดตบ “แคท” หน้าหงาย!! จับได้…ซุก “ไนกี้” เป็นกิ๊ก

“อั๋น” เดือดตบ “แคท” หน้าหงาย!! จับได้…ซุก “ไนกี้” เป็นกิ๊ก

1052
0
SHARE

ละครก็เข้ม แรตติ้งก็แรง สำหรับ ละคร “เพลิงรักไฟมาร” สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี  ล่าสุดกับฉากอารมณ์ปรี๊ดๆ เมื่อ สามีตัวจริง “อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ท” จับได้ว่าภรรยาอย่าง “แคทรียา อิงลิช” มาซุกตัวอยู่ในรังรักของกิ๊ก คือ “ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ” กันสองต่อสอง โดยมี “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” และ “จินนี่-ธนิดา กาญจนวัฒน์” ร่วมเป็นพยานปากสำคัญ

เป็นฉากที่ พรพจี(แคทรียา อิงลิช) คิดมาก จึงนอนฝันว่า ระหว่างที่ตัวเองกำลังพรอดรักกับ วิษธร(ไนกี้-นิธิดล) อย่างมีความสุข ทันใดนั้น นรินทร์(อั๋น-โอลิเวอร์) พร้อมด้วย ภัทร์ธีรา(มด-ณปภัช)  และจิรดา(จินนี่-ธนิดา)  ตามมาเจอถึงรังรัก พรพจีตกใจมาก และที่ช็อคไปกว่านั้นคือนริทร์เดินได้ นรินทร์เห็นภาพคาตาจึงโกรธจัด พุ่งเข้ามาตบ และบีบคอพรพจีอย่างแรง

ฉากนี้ถ่ายทำที่ บ้านย่านสุขาภิบาล วันนี้เป็นซีนที่ นักแสดงแน่น แถมเป็นฉากอารมณ์เดือดปุด ๆ  แต่แทนที่นักแสดงจะเครียด กลับเฮฮาหน้ากองมากกว่าที่เคย  ด้านสาวแคทที่พอรู้ว่าวันนี้ต้องโดนอั๋นเล่นงานอ่วม เลยพูดจาเสียงอ่อนเสียงหวาน ให้อั๋นเบามือ  ฟากอั๋นหัวเราะเสียงดัง ทำท่าคันไม้คันมือ  แถมบอกว่า นี่คงเป็นซีนเดียวที่ได้ลุกจากเก้าอี้วีลแชร์ เพราะนั่งมาทั้งเรื่อง(ฮา) ท่าทางดูเก็บกด  ถึงเวลา ผู้กำกับ ภูมิภัทร์ สังวาลวรกุล  เรียก มด ไนกี้ แคท และอั๋นมาซ้อม เริ่มแรก เป็นคิวของไนกี้ และ แคท ที่ต้องเข้าพระเข้านางกันเช่นเคย เพราะต้องจูบกันจ๊วบจ๊าบ ถึงคิวอั๋น ที่มดและจินนี่ต้องเข็นวีลแชร์มาเจอภาพบาดตา งานนี้ผู้กำกับบอก อยากให้อั๋นใส่อารมณ์เต็ม ฟาดตบไปที่หน้าแคท พร้อมลงบีบคอ  ส่วนแคทหันไปเห็นฝ่ามือมหึมาของอั๋น ถึงกับผวา แต่เพื่องานสู้ตายจ้า  ถ่ายจริง แคทกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่กับไนกี้แบบถึงพริกถึงขิง  จินนี่ มดเข็นวีลแชร์อั๋น มาเห็นภาพบาดตา อั๋นเดือดจัดลุกขึ้นจากวีลแชร์ ท่ามกลางสายตาของทุกคนที่ตกตะลึงว่าอั๋นเดินได้ อั๋นจับแคทเหวี่ยงออกจากไนกี้ พร้อมตบแคทหน้าหันลงไปกอง ยังไม่พอตามลงไปบีบคอซ้ำอีกจน มดและไนกี้ต้องเข้ามาแยก สิ้นเสียงคัท อั๋นรีบเข้าขอโทษแคททันที ส่วนแคทถึงกับพูดว่า  ฝ่ามือพี่อั๋นเฉียดหน้าไปนิดเดียว ไม่งั้นมีสลบแน่นอน (ฮา)  ติดตามฉากนี้ได้ใน วันพุธ ที่ 19 กรกฎาคม นี้  เวลา  20.30 น. ทางช่อง 8  กดเลข  27