Home บันเทิง เวที “นางสาวถิ่นไทยงาม” คัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมประชันความงามต้นปี 2561

เวที “นางสาวถิ่นไทยงาม” คัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมประชันความงามต้นปี 2561

5813
0
SHARE

เตรียมพร้อมสร้างประวัติศาสตร์ให้วงการนางงามไทย สองพ่อลูก สมใจนึก เองตระกูล ประธาน ที่ปรึกษา และ สินีนารถ เองตระกูล ประธานบริหาร กองประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม เตรียมพร้อมจัดการประกวด “นางสาวถิ่นไทยงาม 2561” เพื่อเฟ้นหาสาวงามระดับแนวหน้าเข้าร่วมประชันความงามบนเวที พร้อมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ที่ลานกิจกรรมเอเทรี่ยม ชั้น 1 SHOW DC ถนนพระราม 9 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สมใจนึก เองตระกูล เผยว่า ตนได้มีโอกาสเข้ามาสนับสนุนการประกวด “นางสาวถิ่นไทยงาม” เป็นปีที่ 4 จากความสำเร็จที่ผ่านมา ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการยกระดับการประกวด “นางสาวถิ่นไทยงาม” เวทีประกวดที่มีสาวงามระดับแนวหน้า ที่ส่งต่อสาวงามก้าวขึ้นสู่ชัยชนะบนเวทีระดับชาติมาแล้วมากมาย ทำให้มีความคิดที่จะส่งเสริมและต่อยอดการประกวดให้ก้าวไกลจากระดับประเทศ จนไปถึงระดับอินเตอร์ ซึ่งในปีนี้ กองประกวดฯ ได้มุ่งหมายให้ งานประกวดที่มีตำนาน อันงดงามและยาวนานนี้ ยิ่งใหญ่สมค่า ทำให้ปีนี้การคัดสรรตำแหน่งนางสาวถิ่นไทยงามและรองฯ ทุกคน จะต้องเข้มข้นที่สุด

โดยยังคงรักษาวัฒนธรรมและความงดงามในความเป็นไทยไว้อย่างสวยงาม และจะผสมผสานความทันสมัยให้เข้ากันกับเอกลักษณ์ดั้งเดิมอย่างลงตัว โดยในครั้งนี้จะนำแนวคิด “ประชารัฐ” มาเป็นหัวใจสำคัญของการประกวดอีกด้วย

ด้าน สินีนารถ เองตระกูล กล่าวเพิ่มอีกว่า “กองประกวดฯ เชื่อมั่นว่า หากทุกภาคส่วนร่วมสร้างสรรค์พลังสามัคคี ทำความดีเพื่อการพัฒนาประเทศของเราอย่างยั่งยืนตามแนวคิด “ประชารัฐ” แล้ว ประเทศไทยก็จะเป็นเมืองที่งดงาม ประชาชนมีความสุข สมกับเป็น แดนดินถิ่นไทยงาม เราจึงเลือกนำแนวคิดดังกล่าวมาเป็นแนวคิดหลักของการจัดการประกวดในปีนี้

โดยรูปแบบการประกวดก็จะส่งเสริมการใช้ผ้าไทย โดย ดีไซเนอร์คนไทย, การแสดงบนเวทีที่ผสมผสานความเป็นไทย ผนวกเข้ากับความเป็นสากล ส่วนการจัดกิจกรรมช่วงเก็บตัวเราก็เน้นการส่งเสริมการท่องเที่ยว การส่งเสริมหัตถกรรมพื้นบ้านและผลิตภัณฑ์ชุมชน รวมทั้งมีการออกหน่วยแพทย์อาสาสมัครเคลื่อนที่ และผลักดันให้ผู้เข้าประกวดทุกคนเป็นนางงามผู้มีจิตสาธารณะค่ะ”

นักแสดงสาวสวย ธัญญาเรศ เองตระกูล กรรมการบริหาร กล่าวปิดท้ายว่า “สำหรับผู้ครองมงกุฎนางสาวถิ่นไทยงามปีนี้ นอกจากเงินรางวัล 500,000 บาท และ มงกุฎเพชรที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากดอกกาสะลองคำ ดอกไม้ประจำจังหวัดเชียงราย ผสานกับลวดลายศิลปกรรมของวัดร่องขุ่น อันทรงคุณค่า มูลค่า 100,000 บาทแล้ว ยังมีรถยนต์ MITSUBISHI MIRAGE มูลค่ากว่า 600,000 บาท พร้อมด้วยประกันชีวิตจากทิพยประกันชีวิต และประกันภัยสำหรับผู้หญิงจากทิพยประกันภัย มูลค่ากว่า 2,000,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย, ผลิตภัณฑ์จาก BB Care รวมถึงการได้รับตำแหน่งเป็น พรีเซนเตอร์ของ บีบี คลินิก อีก 1 ปี

นอกจากนี้เรายังมีเงินสดและของรางวัลสำหรับตำแหน่งรองชนะเลิศ ขวัญใจช่างภาพ นางงามผิวสวย อีกด้วย ซึ่งรวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 5 ล้านบาท จึงอยากชวนน้องๆ สาวๆ ทุกคนได้ลองมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่หาไม่ได้ที่ไหน รับรองว่า เราจะพาคุณก้าวไปสู่เวทีแห่งชีวิตจริงที่ยิ่งใหญ่และสวยงามกว่าเดิม มาสมัครและมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวถิ่นไทยงาม กันนะคะ”

 

สาวๆ ที่อายุระหว่าง 17-25 ปี สามารถสมัครเข้าร่วมประกวดเวที “นางสาวถิ่นไทยงาม 2561” ได้ด้วยตนเองที่ บีบี คลินิก (สาขารังสิต, ทองหล่อ, สุขุมวิท 11, เชียงราย) ร้าน BB Desert (สาขา มหาดไทย, รังสิต, สุขุมวิท, เชียงราย) หรือสมัครออนไลน์ผ่านทาง www.missthinnthaingarm.com ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2560 นี้