Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลเอกประวิตรตกใจ

พลเอกประวิตรตกใจ

967
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้ค Wassana Nanuam

‪”บิ๊กป้อม” ตกใจ ถาม “อะไรนะ??” “นร.เตรียมทหาร” ปี1 เสียชีวิต ผ่าศพดู ตับไตไส้พุง หาย แถมมีทิชชู่ยัดในสมอง…

เผย ยังไม่ได้รับรายงาน รอถาม พลเอกธารไชยยันต์ ผบ.ทหารสูงสุด …..หลังพ่อของนักเรียน ตท.ข้องใจ หลอกเผาศพ แต่เอาศพไปผ่าตรวจ เพราะเชื่อว่า ลูกชาย ถูกทำร้ายร่างกาย ใน รร. เพราะเคยโดนทำโทษ มาแล้ว ครั้งหนึ่ง

 

ก่อนหน้านี้ 20 พ.ย.2560 วาสนา นาน่วม  รายงานไว้ว่า

 

 

Wassana Nanuam

 

Recon show of Force!!

“ผบ.ทร” สั่งตรวจสอบ กรณี”นักเรียนRecon รบพิเศษ นย.” บาดเจ็บ จนต้องออกจากการฝึก ส่งผล “พลเรือตรี บ.” นอกราชการ บิดา ไม่พอใจ บุก กองพัน โวย ด่า ยึดปืน M4 พังแท่น รีคอน/ แผนกรบพิเศษ แจง ซี่โครงหัก จากการฝึก ไต่เชือก พลาดตกลงมากระแทก ไม่ใช่เกิดจากการถูกซ่อม ในการฝึก หรือ ถูกฝึกหนักนอกกรอบ/ขณะที่ Recon Man ตบเท้าให้กำลังใจ ครูฝึก

พลเรือเอก นริส ประทุมสุวรรณ ผบ.ทร. ได้สั่งการให้ มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณี

“เรือตรี ตถาพร บวรสุวรรณ” นักเรียนรบพิเศษ กองพันลาดตระเวณ สะเทินน้ำสะเทินบก นาวิกโยธิน หรือที่รู้จักกันดี ในนาม หลักสูตร Recon ต้องออกจากการฝึก เพราะบาดเจ็บ ซี่โครงหัก จนทำให้ “พลเรือตรี บ” นายทหารเรือนอกราชการ ที่เป็นบิดา ไปพอใจ บุกไปที่หน่วย ที่สัตหีบ ด่า และข่มขู่ ครูฝึก และทำลายสิ่งของ รวมทั้งยึดปืน M4 ของหน่วยไปด้วย เมื่อวานนี้

โดยเฉพาะการบาดเจ็บ ซี่โครงหัก

โดยให้ตรวจสอบ ขัอมูลทั้ง2 ฝ่ายและรอบด้าน

ทั้งนี้ แผนกวิชารบพิเศษ ออกชี้แจงทางเพจว่า การที่ ซี่โครงหัก เกิดจากการฝึก ไต่เชือก พลาดตกลงมากระแทก ไม่ใช่เกิดจากการถูกซ่อม ในการฝึก หรือ ถูกฝึกหนักนอกกรอบ แต่อย่างใด โดยเป็นการตรวจบาดเจ็บ 2 ครั้ง ครั้งแรก แพทย์ ลงความเห็นให้ฝึกต่อได้ แค่กล้ามเนิ้อบริเวณซี่โครงอักเสบ แต่ต่อมาอีกครั้ง พบว่า ซี่โครงซี่ที่7-8 หัก กล้ามเนื้ออักเสบและ เป็นโรคลมแดด ในช่วงการฝึกต่อเนื่อง “ปัญหา60ชม.” จนต้องเข้ารพ. และ ออกจากการฝึก

แต่การกระทำของ “พลเรือตรี บ.” ทำให้ อดีตนักเรียนRecon จาก ทั่วประเทศ และชายแดนใต้ มาร่วมตัวกัน ให้กำลังใจ ครูฝึก ที่หน่วย เมื่อเช้านี้

หลังจาก รับทราบพฤติกรรมของ พลเรือตรี คนดังกล่าว โดยเฉพาะ ในหลายประเด็นที่ไม่ได้เป็นข่าว

โดยครูฝึกยืนยันที่จะ คงการฝึกหลักสูตรที่เข้มข้นนี้ ต่อไป

 

Matemnews.com  21 พฤศจิกายน 2560