Home ต่างประเทศ เจ้าสาวใจสวย…เปลี่ยนงานวิวาห์ล่ม ให้กลายเป็นงานเลี้ยง ‘คนไร้บ้าน’

เจ้าสาวใจสวย…เปลี่ยนงานวิวาห์ล่ม ให้กลายเป็นงานเลี้ยง ‘คนไร้บ้าน’

1677
0
SHARE

สาวชาวอเมริกันเปลี่ยนงานแต่งงานสุดหรูมูลค่า 30,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือร่วม 1 ล้านบาท ที่ถูกยกเลิกไปด้วยเหตุผลส่วนตัวให้กลายเป็นงานเลี้ยงสำหรับกลุ่มคนไร้บ้านและยากไร้

เดิมงานแต่งงานของของน.ส.ซาราห์ คัมมินส์ วัย 25 ปี กับนายโลแกน อราอูโฆ จะมีขึ้นที่ริซ ชาล์ส สถานที่จัดงานแต่งหรูหราในเมืองคาร์เมล แต่ต้องมาล้มเลิกงานแต่งกลางคันโดยไม่ระบุเหตุผล

สองว่าที่สามีภรรยาจึงเห็นพ้องต้องกันว่าจะเปลี่ยนงานแต่งงานให้กลายเป็นงานเลี้ยงของคนไร้บ้าน ดังนั้นน.ส.คัมมินส์จึงได้ติดต่อสถานพักพิงคนไร้บ้านให้จัดรถบัส 170 ที่นั่งพาแขกไร้บ้านมางานที่จัดขึ้น

“การยกเลิกงานแต่งเป็นเรื่องที่เลวร้ายมาก ฉันต้องโทรศัพท์ไปบอกขอโทษทุกคน ตั้งแต่ผู้จัดไปจนถึงแขกเหรื่อ ร้องไห้แล้วร้องไห้อีก แถมยังรู้สึกแย่มากหากต้องทิ้งอาหารทั้งหมดที่สั่งมาเลี้ยงในงาน”

ดังนั้น น.ส.คัมมินส์จึงได้เปลี่ยนงานมงคลสมรสให้กลายเป็นงานเลี้ยงคนยาก โดยได้รับความช่วยเหลือจากกลุ่มนักธุรกิจท้องถิ่นที่ช่วยบริจาคชุดสูทและเดรสสำหรับงาน ทั้งยังมีอาหารมากมายหลายชนิดมาร่วมให้ความสำราญกับแขกทั้งอกไก่อบกับอาร์ติโชค ซอสครีมชาร์ดอนนีย์ ขนมปังกระเทียมบรุสเชตต้า และที่ขาดไม่ได้คือเค้กแต่งงาน

บรรดาแขกที่เข้าร่วมงานนอกจากจะเป็นคนไร้บ้านแล้วยังเป็นสมาชิกครอบครัวของน.ส.คัมมินส์และเพื่อนเจ้าสาวอีกสามคน นอกจากนี้ น.ส.คัมมินส์ยังพาแม่ของตนไปออกทริปฮันนิมูนแทนแฟนหนุ่ม ที่สาธารณรัฐโดมินิกันอีกด้วย

ขอบคุณภาพและข่าวจาก ข่าวสด