Home บันเทิง สองสาวมั่น!! “แก้มบุ๋ม-แพรว” เลือกรองเท้าสไตล์ไหน…ใส่สวยๆ ไปลุยหน้าฝน

สองสาวมั่น!! “แก้มบุ๋ม-แพรว” เลือกรองเท้าสไตล์ไหน…ใส่สวยๆ ไปลุยหน้าฝน

1307
0
SHARE

ชอบม๊ายๆ?? หน้าฝน ที่มักจะมี น้ำนองเฉอะแฉะ!! ไปไหนแต่ละที ต้องมีระวัง ไม่งั้นเปียก!!! โดยเฉพาะกับรองเท้าคู่โปรด คู่ใจ แถมรักมากกกก ยังไงก็ไม่เป็นมิตรกับสายฝนแน่ๆ  ณ จุดนี้ สองสาวมั่น ช่างแต่งตัว อย่าง แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย นางร้ายหน้าสวย กะ นางเอกหน้าหวาน แพรว – เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ต่างรู้ดี เลยจูงมือกันไป ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก ส่องงาน Shoes & Bags Parade 2017 ที่จัดขึ้นระหว่างวันนี้ – 23 กรกฎาคม 2560 มันเข้าทางตรงที่ นอกจากมีกระเป๋า ยังมีรองเท้าชั้นนำกว่า 60 แบรนด์ ให้เลือกเต็มเลย

มาคะ…ตามมาเชคกันหน่อย แฟชั่นของสองสาวเวลาจะออกจากบ้านไปทำงาน หรือไปไหนต่อไหนในหน้าฝน  เธอทั้งสองจะหนีหรือเตรียมพร้อมด้วยรองเท้าสไตล์ไหน ไอเทมอะไร ที่ใส่ไปลุยสวยๆ ได้อย่างสบายใจไร้กังวล

แก้มบุ๋ม-ปรียาดา บอกว่า “รองเท้าของบุ๋ม ค่อนข้างหลากหลายอยู่แล้ว  เพราะจะตั้งรับกับการใส่ไปไหนมาไหน ในทุกๆ วัน ที่บางทีรู้ตัวก่อนและเป็นงานด่วน แต่ก็เลือกคู่ที่ใช่ตามโอกาส จะมีทั้งส้นสูง ผ้าใบ คัทชู รองเท้าแตะ ในแบบที่เป็นทางการกับแบบลำลอง ค่อนข้างพร้อม  ถ้าออกงานทางการ โจทย์  ก็ต้องสุภาพ เรียบร้อย ถ้าเน้นสีสันก็ต้องอยู่ที่งานที่เราไป พยามจับคู่กับเสื้อผ้า และให้เหมาะสมกับงานหรือกิจกรรมที่เราทำ

สำหรับหน้าฝน ด้วยความที่เราเป็นคนชอบซื้อรองเท้า ก็จะเตรียมตัวด้วยรองเท้าไว้หลายแบบเช่นกัน  อย่างแรกเลยต้องลุยหรือใส่ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเปียกฝน สไตล์ที่นอนมาเลยต้องเป็นรองเท้ายางหรือมีพื้นฟองน้ำ แต่ทั้งสองแบบของบุ๋ม จะเป็นไอเทมที่ใส่ออกงานหรือทำงานอีเว้นท์ได้ด้วย เพราะดีไซน์ค่อนข้างสุภาพ สามารถใส่กับชุดที่เราทำงานได้ ขณะเดียวกันถ้าลุยฝน ก็สบายไม่กลัวเปียก หรือถ้าเปียกแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ไม่มีผลอะไรอยู่แล้ว”

แพรว-เฌอมาวีร์  เผยว่า “ด้วยความที่ในแต่ละวัน เป็นคนทำอะไรหลายๆ อย่าง ด้วยตัวเอง     จะไปไหนมาไหนเองบ่อยๆ รองเท้าแพรวทุกคู่มันก็เลยเป็นสไตล์ที่มีความพร้อมกับทุกสถานการณ์ หลักๆ ก็ต้องเป็นแบบคล่องตัว แต่ขณะเดียวกันก็ต้องตอบโจทย์การทำงานหรือกิจกรรมที่เราทำด้วย ไม่ว่าจะเป็นผ้าใบ คัทชู รองเท้าไม่มีส้น แบบสลิปออน (Slip On) ที่สวมใส่ได้ง่ายๆ  เพราะเราขับรถเอง บางทีก็ใช้บริการรถไฟฟ้า แต่ถ้าออกงาน ก็ต้องเป็นส้นสูง  แต่เป็นส้นสูงที่คล่องตัว ไม่ใช่ส้นเข็ม 5 นิ้ว ไอเทมหลักๆ ของแพรวเลยเป็นแนวผ้าใบ สนีคเกอร์ มากกว่า เพราะเป็นคนชอบนุ่งยีนส์  มันจับคู่การแต่งตัวของเราได้ง่ายด้วย

ส่วนหน้าฝนนี้ ก็พร้อมจะหารองเท้าที่คล่องตัวไว้เหมือนกัน อย่างแรกเลยห่างกันสักพัก สำหรับรองเท้าผ้าใบ ขอมาแนวรองเท้าแตะแบบรัดส้น ลำลองๆ หรือเป็นรองเท้าสานๆ แล้วก็ยังมีที่เป็นพื้นยางไว้ด้วย สไตล์แบบนี้นอกจากมันคล่องตัว มันก็ยังรองรับเพื่อโกออนทุกแอคทิวิตี้ ( Activity ) ของเราได้ด้วย นอกจากไม่สกปรก ก็ยังทำความสะอาดได้ง่าย สบายใจไร้กังวลคะ”

 สาวๆ อย่างพวกเราหล่ะ!! มีรองเท้าสำหรับใส่แล้ว…สวยด้วย…ลุยได้ โดยก็ไม่กลัวฝน   แล้วหรือยัง??