Home บันเทิง “ครูไอซ” Perfect Model นักปั้นดารามือทอง ถือโอกาสดีวันเกิด…เปิดตัว 3 นักแสดงหน้าใหม่ในสังกัด

“ครูไอซ” Perfect Model นักปั้นดารามือทอง ถือโอกาสดีวันเกิด…เปิดตัว 3 นักแสดงหน้าใหม่ในสังกัด

3196
0
SHARE

เป็นอีกหนึ่งนักปั้นดารามือทองของวงการบันเทิงไทย สำหรับ “ครูไอซ์ นพดล แป้นวงค์” จากสถาบันเพอร์เฟ็คโมเดล อคาเดมี ที่ถือโอกาสดี ในวันเกิดเมื่อ 22 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ทำเรื่องราวดีๆ ให้เกิดขึ้นในชีวิต

โดยในช่วงเช้า ครูไอซ์ได้พาเด็กๆในสังกัดมาร่วมทำบุญด้วยการแจกอาหารเช้าให้คุณตาคุณยาย ที่ “ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดปทุมธานี” ซึ่งงานนี้ยังขนความสนุกไปมอบเป็นสีสันให้แก่คุณตาคุณยายที่นั่นด้วย

ครูไอซ์บอกว่า ที่เลือกมาสร้างบุญในวันเกิดที่นี่เพราะเจ้าตัวนั้น วันๆอยู่กับเด็กๆ ซึ่งเด็กในสังกัดส่วนใหญ่คือเด็กที่อายุยังน้อย ทำให้อยากมาเจอผู้ใหญ่บ้าง และอยากให้น้องๆมาสัมผัสชีวิตของคุณตาคุณยายที่นี่ ว่าเค้าอยู่กันอย่างไร

และนอกจากจะแจกทั้งอาหาร ขนม และความสนุกให้กับคุณตาคุณยายแล้ว ครูไอซ์ยังมอบเงิน 25000 บาทเป็นทุนสำหรับทางศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดปทุมธานีด้วย

ทั้งนี้ ครูไอซ์ยังฝากถึงหลายๆคน หลายๆหน่วยงาน ให้ทุกคนช่วยกันดูแลศูนย์แห่งนี้ เพราะผู้สูงอายุหลายคน ขาดบางสิ่งในชีวิตไป อยากให้ทุกคนในสังคม มาช่วยกันแต่งเติมตรงนี้ให้ได้มากที่สุด

ต่อจากงานเช้า งานบุญ ก็มาถึงช่วงเย็นกับงาน birthday party ที่ร้าน rockzeed รามอินทรา 109 ครูไอซ์ยังจัดกิจกรรม เปิดพื้นที่ให้น้องๆรุ่นใหม่ในสังกัด เดินแฟชั่นโชว์กลางน้ำ เป็นน้องๆโมเดลรุ่นเล็กจนถึงโมเดลรุ่นใหญ่ ที่ครูไอซ์ร่วมปลุกปั้น เทรนมากับมือ ในคอนเซ็บคัลเลอฟูล หรือเทพนิยายในตัวการ์ตูน

ทั้งนี้เหล่าบรรดาแขกที่มาล้วนสนุกสนาน ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดครูไอซ์ นอกจากนี้ยังถือโอากสดีๆ อายุครบ 38 ปีเปิดตัว น้องใหม่ “นายชัชฤทธิ์ จันทรักษา” , “นายชิติพัทธ์ วัฒนศิริพงศ์” และ “ด.ญ.ณัฐจิมาษ ภาษีผล” ให้ได้เซอร์ไพรกันอีกด้วย เป็น 2 หนุ่ม 1 สาว ที่ถือว่าพร้อมป้อนงานมาก เป็น 3 คนใน 3 สไตล์ที่สามารถรับงานในทุกรูปของวงการบันเทิง ทั้งนายร้าย พระเอก และนางแบบค่ะ