Home บันเทิง “ซาหริ่ม ” ร้องขอความเป็นธรรม ! หลังแฟนสาวโดนไล่ออกจากงาน..อย่างไม่มีเหตุผล !!

“ซาหริ่ม ” ร้องขอความเป็นธรรม ! หลังแฟนสาวโดนไล่ออกจากงาน..อย่างไม่มีเหตุผล !!

5830
0
SHARE

หายหน้าหายตาไปนานเลยค่ะ สำหรับหนุ่ม “ซาหริ่ม ภาณุพงศ์” ที่ล่าสุดก็โดนกระแสเม้าท์จากพนักงานออฟฟิศย่านลาดกระบัง ว่าหนุ่มซาหริ่ม เป็นดารากระจอก ตกอับ!! หลังเข้ามาสมัครงานเป็นพนักงานออฟฟิศ ซึ่งเรื่องของเรื่องจะเป็นอย่างไรนั้น ไปคุยกับเจ้าตัวกันเลยดีกว่าค่ะ !!

ล่าสุด เราได้เจอตัวหนุ่ม “ซาหริ่ม” ในงานอีเว้นท์ เจ้าตัวก็พร้อมเปิดตัวแฟนสาวสุดสวย “ทัชชญา โชคเดชาพัฒน์” ข้างกายในงาน Best Seller Awards 2017 กับความสำเร็จในการเป็นนักธุรกิจแบบเต็มตัว ด้วยการเป็นเจ้าของสินค้า “สบายวิงค์” ขายดีจนได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ไทยสู่มาตรฐานสากลในปีนี้

สำหรับเรื่องที่ทำเอาหลายคนตกใจ ก็เห็นจะเป็นเรื่องที่ทางเจ้าตัว โดนเม้าท์แรง ว่าเข้าไปสมัครงานในออฟฟิศแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่เจ้าบอกว่า เห็นแล้วค่อนข้างแปลกใจ ว่าทำไมบริษัทแห่งนี้ ตำรวจชอบเข้ามาตรวจอยู่บ่อยๆ เลยตัดสินใจสมัครงานที่นี่ แถมแฟนสาวเอง ก็ทำงานอยู่ที่นี่อยู่แล้วด้วย

ทางด้านแฟนสาว ก็เผยว่า ช่วงที่หนุ่มซาหริ่มเข้ามาสมัคร ก็โดนสาวๆในออฟฟิศเม้าท์กันใหญ่เลยว่า แฟนหนุ่มนั้นเป็นดาราตกอับ กระจอก ซึ่งฟังแล้วรู้สึกไม่สบายใจเลย

แต่เรื่องที่สาวๆออฟฟิศเม้าท์ กลายเป็นเรื่องเล็กไปเลย เมื่อตนเองถูกหัวหน้างานเชิญออกจากงาน ซึ่งหากไม่ยอมออกเอง ก็จะไล่ให้ออก เหตุเพราะความไม่ชอบมาพากลที่หนุ่มซาหริ่มมาสมัครงานที่นี่ ด้วยเหตุที่ตั้งข้อกังเกต ที่ตำรวจมักเข้ามาตรวจบริษัทแห่งนี้อยู่บ่อยครั้ง จึ่งเกิดความอคติต่อตัวดาราหนุ่ม และจำเป็นต้องไล่ออกแฟนสาวจากงาน แถมทางผู้ใหญ่ในออฟฟิศยังดูถูกซาหริ่ม ว่ากระจอก เหตุเพราะเข้ามาสมัครงานในออฟฟิศ

ด้านแฟนสาว “ทัชชญา โชคเดชาพัฒน์” ยังเล่าว่า ตนถูกผู้ใหญ่สร้างสถานการณ์ โกงเงินเพียง 700 บาท เพื่อหาเหตุผลให้สามารถ ไล่ออกจากงานได้ แต่หลักฐานมีไม่มากพอที่จะเล่นงานได้ จึงตัดสินใจใช้กฏหมายบ้านเมืองในการจัดการปัญหานี้ แต่ทางศาล ให้เข้าไปคุยกับผู้ใหญาในบริษัท ที่กำลังเป็นคู่กรณีให้ดีก่อน เพื่อให้ยอมความกัน และเรียกค่าชดเชยตามกฏหมายที่แท้จริง

สำหรับคดีความดังกล่าว แฟนสาวเองบอกว่าคงจบยาก เนื่องจากลองเข้าไปคุยกันแล้วแต่เรื่องดูจะใหญ่โตขึ้น เพราะทั้งหมดไม่ได้เกิดจากความเข้าใจผิดอะไรเลย แต่เป็นเรื่องของการทะเลาะกัน ที่ไม่สามารถแก้ไขได้ในเวลานี้ จนกว่าจะถึงเดือนเมษายน ปี 2561 ที่มีหมายศาล ให้ทางเจ้าตัวและคู่กรณีเข้ามาไกล่เกลี่ยกัน

ด้านซาหริ่มเองก็เผยว่า อยากให้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับแฟนสาว ได้รับความเป็นธรรมให้มากที่สุด ส่วนเรื่องกลายเป็นที่ปากว่าเจ้าตัวนั้น ดาราตกอับ หนุ่มซาหริ่มบอกว่า จริงๆแล้วยังมีงานละครอีก 2 เรื่องที่รอคิวออกอากาศ แถมต้นปีหน้ายังมีรายการขาเลาะ ทางช่อง 9 ที่เจ้าตัวเป็นพิธีกรรอออกอากาศให้ทุกคนได้ติดตาม พร้อมงานละครกับทางช่อง 3 ยังไง ก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ