Home บันเทิง “พอล นิโคลส์” นักแสดงชาวอังกฤษพลัดตกน้ำตกที่สุราษฎร์ฯ – รพ.ไทยเตรียมแจงค่ารักษาที่บิดเบือน

“พอล นิโคลส์” นักแสดงชาวอังกฤษพลัดตกน้ำตกที่สุราษฎร์ฯ – รพ.ไทยเตรียมแจงค่ารักษาที่บิดเบือน

1254
0
SHARE

จากกรณีที่สื่อของอังกฤษหลายๆ สำนัก ได้นำเสนอข่าวระบุว่าอดีตดาราทีวีซีรีส์ชื่อดังชาวอังกฤษวัย 38 ปี  พอล นิโคลส์  ได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างมาเที่ยวพักผ่อนที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ขณะขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นไปบนเขาทางแม่น้ำซอย 1 และจอดรถทิ้งไว้ ก่อนจะเดินเท้าเข้าไปที่น้ำตกขุนศรี ระหว่างทางได้เกิดพลัดตกน้ำตกขุนศรี จนได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก   และชาวบ้านช่วยเหลือไว้ได้เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา

โดยอาการของ พอล นิโคลส์ สภาพขยับขาไม่ได้ ร่างกายมีอุณหภูมิต่ำกว่าปกติ   หลังจากนั้น พอล นิโคลส์ ได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย  และถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเกาะสมุยใน ซึ่งอาการโดยทั่วไปปลอดภัยแล้ว แต่แพทย์ยังคงติองเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้เชื้อโรคเข้ากระแสเลือด เพราะอาจจะเป็นอันตรายถึงชีวิต

ส่วนข่าวที่สื่อต่างประเทศระบุว่า ค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดขา อาจสูงถึง 90,000 ปอนด์ หรือประมาณ  4 ล้านบาทไทยนั้น ทางโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล ที่ทำการรักษา พอล นิโคลส์ ดาราซีรี่ส์อังกฤษ ในวันเกิดเหตุ รายงานข่าวไม่ตรงกับความเป็นจริง และเตรียมแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดในวันนี้ เพื่อไม่ให้กระทบกับภาพลักษณ์ของประเทศ