Home บันเทิง เดือดจัด!!! “อาร์ต พศุตม์” งัดหลักฐานแฉผู้จัดหนัง

เดือดจัด!!! “อาร์ต พศุตม์” งัดหลักฐานแฉผู้จัดหนัง

2191
0
SHARE

ดูเรื่องนี้ต้องมีภาคต่อ เพราะ อาร์ต พศุตม์ ไม่ยอมง่ายๆ งัดหลักฐานแฉกรณีทาง ม็อบ ภูมเดชา ตั้งจิตภิญโญ ผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่อง “LOVE SCORE รักเก็บแต้ม” ออกมาโต้เรื่องต่อรองค่าตัวตน โดยบอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ซึ่งหนุ่มอาร์ตเผยมีคนในวงการร่วมชะตากรรมเดียวกันหลายคน และกำลังรวมตัวกัน

โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อคความผ่านอินสตาแกรมว่า ไม่ได้เล่นขายของ ตอน3ขวบนะน้อง…ยังจะแถ ลองดู หลักฐานใครแน่น กว่ากัน ไม่คิดค่าที่ต้องเคนเซิล หนัง เรื่องอื่นละครเรื่องอื่น อยากใช้แค่ไหน ก็เลิกจ้างได้ด้วยหรอ วงการบันเทิง เด็กน้อยเอ้ย ที่ไม่รับ เพราะไม่อยากให้เอาเงินฝาดหัวแล้วก็ จบๆไป เงิน 200,000 ผมหาได้ แต่ก็คุ้มกับการที่ได้มาแฉ คนโกงๆอย่างน้อง รูปสามคือไลน์ ที่ผมคุยกับเค้า ที่เค้าบอกพยายามนัดผม ไลน์ไปบางทีเป็นเดือนกว่าจะอ่าน โทรไปไม่รับนี้หรอ นัดคุยแล้วผมไม่ไป คนอย่างพศุตม์ นี่หรอจะไม่ไป ทางคุณเป็นคนไม่ติดต่อมาป่าว รูป4-5-6 เป็นแต่ส่วนนึง ที่ คนนี้ไป ขายฝันและ ทำลายความฝันน้องๆ มาเยอะมาก หลอก มาให้มา ทำงานและไม่จ่ายเงิน ที่โมโหมากที่สุด มีน้องคนนึงบ้านฐานะไม่ดี โดนหลอกให้นั้งรถมาทำงานให้และ ไม่ให้ตัง คุณคิดดูน้องคนนึงมีความฝัน อยากหาเงินเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่แต่กลับโดนหลอกให้มาทำงานแล้วไม่ได้เงินนี่แหละโมโหที่สุด #คนอย่างพศุตม์ให้อภัยได้แต่ไม่ชอบให้แถแต่อถัยตอนนี้ไม่ทันและหมั่นเขี้ยวและ

 

ไม่ได้เล่นขายของ ตอน3ขวบนะน้อง…ยังจะแถ ลองดู หลักฐานใครแน่น กว่ากัน ไม่คิดค่าที่ต้องเคนเซิล หนัง เรื่องอื่นละครเรื่องอื่น อยากใช้แค่ไหน ก็เลิกจ้างได้ด้วยหรอ วงการบันเทิง เด็กน้อยเอ้ย ที่ไม่รับ เพราะไม่อยากให้เอาเงินฝาดหัวแล้วก็ จบๆไป เงิน 200,000 ผมหาได้ แต่ก็คุ้มกับการที่ได้มาแฉ คนโกงๆอย่างน้อง รูปสามคือไลน์ ที่ผมคุยกับเค้า ที่เค้าบอกพยายามนัดผม ไลน์ไปบางทีเป็นเดือนกว่าจะอ่าน โทรไปไม่รับนี้หรอ นัดคุยแล้วผมไม่ไป คนอย่างพศุตม์ นี่หรอจะไม่ไป ทางคุณเป็นคนไม่ติดต่อมาป่าว รูป4-5-6 เป็นแต่ส่วนนึง ที่ คนนี้ไป ขายฝันและ ทำลายความฝันน้องๆ มาเยอะมาก หลอก มาให้มา ทำงานและไม่จ่ายเงิน ที่โมโหมากที่สุด มีน้องคนนึงบ้านฐานะไม่ดี โดนหลอกให้นั้งรถมาทำงานให้และ ไม่ให้ตัง คุณคิดดูน้องคนนึงมีความฝัน อยากหาเงินเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่แต่กลับโดนหลอกให้มาทำงานแล้วไม่ได้เงินนี่แหละโมโหที่สุด #คนอย่างพศุตม์ให้อภัยได้แต่ไม่ชอบให้แถแต่อถัยตอนนี้ไม่ทันและหมั่นเขี้ยวและ

A post shared by art_phasut (@art_phasut639) on

แถ หรอคับ จัดให้ ยังมีอีกเยอะ เอา แค่ 200,000 ก่อน ที่บอกไม่รู้ มีหลักฐานเยอะ ไม่เชื่อถาม @bowie_atthama อิอิ (ขอดึงมาเอี่ยวนิดนะ คนมันแถ ต้องจัดหนักหน่อย #lovescoreรักเก็บแต้ม #หนังดีแต่คนจัดมันแย่ ไลน์ไปไม่อ่านไม่ตอบ นี่หรอ พยายาม จะนัดมาคุย แต่ผมไม่ไป สารภาพ ผิด ยังโอเคนี่แถไปเรื่อย ไม่โอเค พศุตม์ จัดให้ #มีเทศกาลรวมตัวคนถูกโกงหน่อยมั้ยใครถูกโกงเม้นมาเดี๋ยวรวมตัวกัน อยากอ่านข่าวเต็มๆ ไปอ่านในที่ผมแชร์ไป งานนี้พี่ต้องขอโทษ น้อง พลอย ชมพู กับ ตูมตามด้วยนะ อย่าบอกให้ใจเย็นนะคนแบบนี้เย็นด้วยไม่ได้

A post shared by art_phasut (@art_phasut639) on