Home บันเทิง “ธัญญ่า” ยอมตัดใจเปลี่ยนเรือนหอ ให้เป็น ‘บีบีคลินิก’ ธุรกิจเสริมความงามที่ทันสมัยและปลอดภัย

“ธัญญ่า” ยอมตัดใจเปลี่ยนเรือนหอ ให้เป็น ‘บีบีคลินิก’ ธุรกิจเสริมความงามที่ทันสมัยและปลอดภัย

11697
0
SHARE

ดาราดัง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล เปิดใจให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ภายหลังจากเปิดตัวการประกวดรอบตัดสิน “นางสาวถิ่นไทยงาม ปี 2561” ถึงกระแสข่าวเรื่องที่ทุบเรือนหอเก่าย่านสุขุมวิท 11 และเรื่องที่ ‘เป๊ก-สัณชัย’ สามี เซ็นยกมรดกทั้งหมดให้ ‘น้องลียา’ ลูกสาวเรียบร้อยแล้ว

โดย ‘ธัญญ่า’ กล่าวว่า “จริงๆ ไม่ได้ถึงขั้นทุบเรือนหอ แค่เปลี่ยนจากบ้านเป็นบีบีคลินิก ส่วนตัวไม่ได้คิดว่าจะเป็นลางอะไร พอดีคุณพ่อเห็นว่าตรงนั้นอยู่ย่านสุขุมวิทก็อยากจะทำอะไรที่เป็นธุรกิจและเกิดประโยชน์ ตอนแรกก็คิดว่าอาจจะทำคอนโดฯ แต่สุดท้ายก็กลายมาเป็นบีบีคลินิก ด้วยโลเกชั่นตรงนั้นมีชาวต่างชาติค่อนข้างเยอะ แล้วก็ให้อารมณ์ความเป็นบ้าน ลูกค้าที่เข้ามาก็จะรู้สึกอบอุ่น ห้องนอนต่างๆ ก็กลายเป็นห้องผ่าตัด ห้องพักคนไข้ ตั้งใจที่จะทำให้บีบีคลินิกเป็นธุรกิจศัลยกรรมที่ครบวงจร เนื่องจากที่ผ่านมาได้การตอบรับค่อนข้างดี คนไทยสมัยนี้สนใจเรื่องศัลยกรรมมากขึ้น และใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัยด้วย ซึ่งบีบีคลินิกของเราเพิ่งได้รับมาตรฐานจากเจซีไอ ถือเป็นคลินิกแห่งแรกของเมืองไทยที่ได้รับ”

ก่อนที่จะเปลี่ยนเรือนหอเก่ามาเป็นบีบีคลินิกก็นั่งปรึกษาหารือกัน เนื่องจากบ้านหลังนั้นเป็นบ้านที่คุณพ่อคุณแม่อยู่ พี่เป๊กและน้องสาวของเขาก็อยู่มาตั้งแต่เด็ก แต่ว่าทุกคนก็โอเค ปัจจุบันย้ายมาอยู่เรือนหอหลังใหม่แถวสุคนธสวัสดิ์ได้ประมาณ 2 ปีแล้ว จริงๆ บ้านหลังนี้สร้างตั้งแต่ก่อนลียาเกิด แต่ว่าพี่เป๊กงบหมดไปช่วงนึง(หัวเราะ) ตอนหลังคุณพ่อสงสารก็เลยมาช่วย บ้านหลังนี้ก็เลยเสร็จ พอบ้านหลังนี้เสร็จ เรือนหอเก่าตรงนั้นก็กลายเป็นบีบีคลินิกแทน” ดาราสาวกล่าว

 

 

ถามถึงเรื่องที่ว่า ‘พี่เป๊ก’ เซ็นยกมรดกให้ ‘น้องลียา’ แล้ว ธัญญ่ากล่าวว่า “ใช่ค่ะ ส่วนตัวไม่ได้บังคับหรือว่ายุ่งอะไรเลย พี่เป๊กเซ็นตอนที่เขาบวช น่าจะ 2 ปีที่แล้ว พอทำเรื่องอะไรเสร็จก็ถึงมาบอกเรา พี่เป๊กให้เหตุผลว่าเขาไม่รู้ว่าตัวเองจะอยู่ได้นานแค่ไหนเพราะอนาคตเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน เลยไม่อยากให้มีปัญหาก็ทำให้มันเสร็จไปเลย แต่ว่าทุกอย่างเขาก็ทำให้ลียาอยู่แล้ว”

แสดงว่าไม่มีแพลนที่จะมีลูกคนที่สองแล้ว “จริงๆ มีแพลนและก็ทำมาแล้วด้วยเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว ทำทั้งหมด 2 ครั้ง แต่ว่าไม่ติด ตอนนี้ลียาก็ 8 ขวบแล้ว เลยคุยกันว่าถ้าอย่างนั้นก็มีลียาคนเดียวก็ได้ มีลูกคนเดียวก็ดีนะคะ จริงๆ มีลูกก็เหมือนมีห่วง ขนาดมีแค่คนเดียวก็ห่วงทุกอย่าง จะไปไหนทำอะไรโดยที่ไม่มีเขาก็ห่วงตลอดเวลา ถ้ามีลูกเพิ่มอีกคนก็เหมือนมีห่วงเพิ่ม แต่ว่าก็อยากมีน้องให้ลียาเพื่อที่เขาจะได้มีเพื่อนที่สนิทกัน และตัวเขาเองก็อยากมีมาก แต่ในเมื่อมันมีไม่ได้ก็จะคอยบอกเขาว่า กว่าพ่อแม่จะได้ลียามาก็ไม่ง่ายนะ ต้องรอตั้ง 4 ปีเลย ซึ่งลียาก็เข้าใจค่ะ” ธัญญ่ากล่าว

 

กอดรัดฟัดเหวี่ยง❤️ @my_rah

A post shared by Liyah Engtrakul (@tanya_liyah) on