Home บันเทิง “เจ เจตริน” กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าพ่อทวิตเตอร์ หลังโดนแฮค

“เจ เจตริน” กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าพ่อทวิตเตอร์ หลังโดนแฮค

1344
0
SHARE

กลับมาผงาดในโลกโซเชี่ยลอีกครั้งสำหรับหนุ่ม เจ เจตริน เจ้าพ่อทวิต หลังโดนแฮคทวิตเตอร์เก่าไปที่มีผู้ติดตามเป็นล้าน แต่ระดับเจ้าพ่อขาแดนซ์ซะอย่างมีหรือจะแคร์ไม่ตามเรื่องใดๆทั้งสิ้น ถือโอกาสตอนโดนแฮคเปิดทวิตเตอร์ใหม่ขึ้นมาในชื่อ @ imjetrin

หลายครั้งที่การทวิตของ เจ เจตริน ทำให้สังคมได้ตระหนักและตื่นตัวมากขึ้นถึงสภาวะสังคมในช่วงต่างๆที่มีกระแสออกมาอย่างอย่างหลากหลายตลอดหลายปีที่ผ่านมา เจ เจตริน มีบทบาทอย่างมากกับคนในสังคมในการแสดงความคิดเห็นในประเด็นต่างๆที่สังคมกำลังให้ความสนใจอยู่ ณ ช่วงเวลานั้นๆ

โดยสาเหตุที่ทำให้การทวิตของ เจ เจตริน เป็นที่สนใจและน่าเชื่อถือน่าจะมาจากทัศนคติที่มีเหตุและผลที่มากพอในการแสดงความคิดเห็นในแต่ละเรื่องจึงทำให้คนจำนวนมากคล้อยตามสิ่งที่เขาได้ทวิตไป จึงไม่น่าแปลกใจนักที่ยอดฟอลโล่ของเจ เจตรินจะมีมากถึงล้านกว่าคนและก็ไม่น่าแปลกใจที่ทวิตเตอร์ของเขาจะถูกแฮคไปดื้อ เพราะเจ เจตริน ชื่อนี้มีอิทธิพลมากพอสมควรในโลกของทวิตเตอร์ ไม่เพียงแต่การทวิตเท่านั้นที่เป็นที่สนใจของคนในสังคม แต่เรื่องส่วนตัวและครอบครัวของเขาก็ถูกจับตามองเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเจ้าทั้งสาม เจ้านาย ,เจ้าขุนและเจ้าสมุทร ลูกชายของเขาที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มฮอตไปทั้งประเทศ แฟนๆของหนุ่มเจ เจตรินก็สามารถเข้าไปคุยตอบโต้และติดตามไลฟ์สไตล์ได้เหมือนเดิมในทวิตใหม่ของเขา @imjetrin