Home บันเทิง วงการบันเทิงอยู่ไม่ไกล “นางสาวถิ่นไทยงาม 2561” พบสื่อ

วงการบันเทิงอยู่ไม่ไกล “นางสาวถิ่นไทยงาม 2561” พบสื่อ

4293
0
SHARE

การประกวดเสร็จสิ้นลง  “น้องแผ่นฟิล์ม พมลชนก ดิลกรัชตสกุล”  นางสาวถิ่นไทยงามประจำปี 2561 และคณะพร้อมเดินหน้าปฏิบัติหน้าที่ทันที โดยเมือวันที่ 24 มกราคม 61 ที่ผ่านมาก็เดินสายขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่ช่วยนำเสนอข่าวระหว่างการประกวดและหลังประกวดจบลง

โดยมี “คุณสินีนารถ เองตระกูล” ประธานบริหารนาสาวถิ่นไทยงาม  นำทีมสาวงามของเรา  เริ่มต้นจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ มี คุณสราวุธ วัชรพล บรรณาธิการหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ให้การต้อนรับ และเหล่าสาวงามได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนเข้ามูลนิธิหนังสือพิมพ์ไทยรัฐด้วย

จากนั้น “นางสาวถิ่นไทยงาม 2561” เดินสายขอบคุณสื่อมวลชนกันต่อที่ช่อง 9 อสมท โดยมีกระเช้าผลิตภัณฑ์จาก BB Care และขนมครัวซองมามอบให้กับ คุณเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)

และเดินทางไปที่หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ โดย คุณอภิชัย รุ่งเรืองกุล บรรณาธิการผู้พิมพ์ผู้โฆษณา รองบรรณาธิการบริหาร หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ให้การต้อนรับ

ปิดท้ายกันที่ หนังสือพิมพ์ข่าวสด โดยมีคุณจิรณัฏฐ์ จงประสพมงคล ผู้สื่อข่าวบันเทิงข่าวสด ให้การต้อนรับ และไป Live พูดคุยกันสดๆ ผ่านทางเฟสบุ๊คอีกด้วย ซึ่งระหว่างที่เข้าพบสื่อมวลชนแต่ละสำนักต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นอกจากความสวยแล้ว น้องๆ  ยังมีความสามารถที่หลากหลาย และมีแววที่จะเข้าวงการบันเทิงในอนาคต