Home บันเทิง “ใบเฟิร์น” พูดถึง “ใหม่-ดาวิกา” แบบนี้!! หลังประกาศ “เต๋อ” ไม่ใช่ตัวปลอม!!

“ใบเฟิร์น” พูดถึง “ใหม่-ดาวิกา” แบบนี้!! หลังประกาศ “เต๋อ” ไม่ใช่ตัวปลอม!!

2870
0
SHARE

มางานเปิดตัวครีมกันแดดสุดเริ่ด WOW It’s me อีกราย สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่หลายคนก็จับตามอง เจ้าตัวงานแน่นเวอร์ ทั้งงานละครอีเว้นท์ รุมกันต่อแถวจ้างแบบไม่มีวันให้พัก

เจ้าตัวก็เผยค่ะว่า วันนี้ก็ดีใจที่ได้มาร่วมงาน และเป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัวครีมกันแดด WOW It’s me แถมยังบอกอีกว่า ทุกวันนี้ทำงานเต็มทั้ง 7 วันต่อหนึ่งสัปดาห์ แม้งานจะแน่น ไม่ได้พัก สาวใบเฟิร์นก็พูดเต็มปากอีกว่า ยังรับงานได้อีก!!

แต่นอกจากงานในวงการแล้ว ธุรกิจอย่างร้าน “นมประจำชั้น” ก็เริ่ด แม้จะมีปัญหาที่พนักงานมีเข้ามีออก แถมเจ้าตัวยังติดถ่ายละครทั้ง 7 วัน ไม่ค่อยมีเวลาดูแลร้านเองอย่างเต็มที่ ก็มีคุณพ่อ ที่คอยเข้ามาดูแลกิจการให้แบบหายห่วง

แถมงานนี้หวานใจอย่างหนุ่ม “ท็อป จรณ” ยังออกปากชมเมนูขนมปัง ไส้สังขยา ของทางร้านว่าอร่อยมาก โดยที่สาวใบเฟิร์นไม่แน่ใจว่าพูดเอาใจแม่หรือเปล่า เพราะเมนูนี้ แม่เป็นคนทำ

ในส่วนของตอนนี้ เรียกได้ว่าความรัก “ใบเฟิร์น – ท็อป” เริ่มลงตัว ฝั่งคุณพ่อคุณแม่ของทั้งคู่ ก็โอเคมาก แม้จะไม่มีอะไรที่หวือหวาให้ได้ชมเหมือนคู่อื่นๆก็ตาม

อีกทั้งยังได้พูดถึงเพื่อนสนิท อย่างสาว “ใหม่ ดาวิกา” ด้วย ที่รายนั้นได้เปิดตัวว่าตอนนี้กำลังคุยๆอยู่กับนักแสดงหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” พอเจ้าตัวได้เห็นข่าวก็อดดีใจกับเพื่อนไม่ได้จริงๆ แต่ยังไม่มีเวลาโทรไปคุย โทรไปแซวเพื่อนเลยเพราะช่วงนี้งานแน่นมาก แต่ก็ดีใจที่เพื่อนใหม่เจอคนที่ใช่ แม้ยังพูดไม่เต็มปากว่าแฟนก็ตาม