Home บันเทิง “พีท ทองเจือ” ปลื้มในตัว “โรเตอร์” ลูกชายคนเล็กแบบสุดๆ!! หลังตามรอยแข่งรถโกคาร์ท

“พีท ทองเจือ” ปลื้มในตัว “โรเตอร์” ลูกชายคนเล็กแบบสุดๆ!! หลังตามรอยแข่งรถโกคาร์ท

2824
0
SHARE

“อีกสนามเดียว ถ้าลูกชนะ ก็คว้าแชมป์ Singha Junior Kart Challenge 2018 ไปเลย” เป็นน้ำเสียงของคุณพ่อสุดหล่อ ดาราหนุ่ม “พีท ทองเจือ” ที่ล่าสุด ได้ออกงานเปิดตัว BOOST UP สินค้าด้านยานยนตร์ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์

โดยงานนี้ หนุ่มพีทจะออกปากชมตัวสินค้าที่มีมาตรฐาน ทำให้เครื่องยนตร์วิ่งได้ดีขึ้น ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้นแล้ว ยังเผยให้ทราบอีกว่า ลูกชายคนเล็ก “น้องโรเตอร์” จะคว้าแชมป์แข่งรถเป็นสนามแรกในชีวิตแล้ว

ซึ่งคุณพ่อพีทก็เล่าว่า ลูกชายแม้ว่าอายุเพียง 9 ขวบ แต่ก้าวเข้าสู่วงการแข่งรถเร็วกว่าเจ้าตัวมาก แถมยังเก่งฝีมือดีจนเก็บแต้มเอาชนะเกมส์ต่างๆในการแข่งขัน Singha Junior Kart Challenge 2018 มาได้ครบทุกสนามแล้ว เหลือเพียงรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น หากลูกชนะ ก็คว้าแชมป์ไปครองเลย

“ไม่ได้บังคับลูก แต่ลูกสนใจด้านนี้เอง แถมเก่งด้วย” เสียงคุณพ่อยังคงเล่าเรื่องลูกชายไม่หยุด แต่ก็เผยความลับเหมือนกันค่ะ ว่าหากลูกชายชนะสนามไหนมาได้ ส่วนใหญ่ต้องเตรียมรางวัลให้ อย่างครั้งก่อนสนามเล็กๆที่ลูกสามารถเอาแชมป์มาครองได้นั้น ก็ซื้อโทรศัพท์ให้

ในส่วนของเงินที่ต้องเอามาลงทุนกับการแข่งขันของลูกชายนั้น ไม่เคยออกเองเลย คุณพ่อพีทบอกว่า ด้วยความที่อยู่ในวงการนี้มานาน แข่งรถกว่า 10 ปี ทำให้มีสปอนเซอร์ที่รู้จักกันดีหลายรายเข้ามาสนับสนุน ซึ่งถือเป็นโอกาสของลูกด้วยที่จะได้โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่ โดยมีเจ้าตัวเป็นแรงผลักดัน

ในส่วนของลูกสาวอีกสองคน ไม่พูดก็ไม่ได้ค่ะ เริ่มที่น้อง “เซย่า” ที่โตเป็นสาวแล้ว คุณพ่อพีทเผยว่า ลูกสาวคนนี้จะมาสายเสียง ชอบร้องเพลง และมีฝึกงานภาคเสียงภาพยนตร์ด้วย ส่วนลูกสาวคนรองน้อง “มิย่า” จะถนัดไปทางเรื่องการแต่งหน้า และเดินแบบ ซึ่งลูกๆเองจะถนัดคนละอย่างกัน ส่วนเรื่องอนาคตนั้น จะผลักดันให้แต่ละคนเข้าวงการหรือไม่นั้นอยู่ที่ตัวลูกๆเอง แต่ตอนนี้ต้องเรียนหนังสือให้จบก่อน แต่ถ้าหากลูกไม่ใช่มือโปรจริงๆ พ่อผลักดันเข้าวงการขนาดไหนก็ตาม ลูกก็จะอยู่ในวงการได้ไม่นาน เพราะแน่นอนว่า วงการบันเทิง คนที่เก่งจริงๆถึงจะอยู่รอด และอยู่นานได้