Home บันเทิง ดาราโสดแล้วแซบ

ดาราโสดแล้วแซบ

1871
0
SHARE

ช่วงนี้ข่าวคราวการเลิกรากันของคนในวงการบันเทิง ดูจะเป็นข่าวที่สร้าง ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ ให้เป็นที่พูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมืองกรณีที่เห็นได้ชัดและเป็นที่พูดถึงในวงกว้างก็เป็นเรื่องราวการสะบั้นรักของสองนักแสดงสาวที่เกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกัน คู่แรกที่ทำเอาหลายคนหงายเงิบกับการประกาศเลิกลาลดสถานะของทั้งคู่ด้วยการที่สาวเมย์ โพสต์อินสตาแกรมระบายความรู้สึกถึงสาเหตุว่าแท้ที่จริงพ่อแม่ฝ่ายชายนั้นไม่ปลื้มตน เพื่อตัดปัญหาทุกอย่างตนจึงขอเดินออกมาเอง ทำเอาหลายคนอึ้งไปตามๆกันเพราะก่อนหน้านี้สาวเมย์ยังลงคลิปหนุ่มเจและเพื่อนๆกันอย่างสนุกสนาน จึงไม่มีสัญญาณอะไรที่บ่งบอกว่าทั้งคู่จะเลิกกัน

อีกคู่ที่เกิดขึ้นในเวลาถัดมาคือคู่ของนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี และ หนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ที่ทั้งคู่ได้ลดสถานะกันตั้งแต่เดือนธันวาคม ปีที่แล้วแต่ก็ไม่มีความชัดเจนอะไรมากมาย จนเมื่อหนุ่มกอล์ฟออกมาให้สัมภาษณ์ เจ้าตัวได้พูดถึงสาเหตุที่เลิกกับสาวขวัญนั้นเพราะมีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวกับเรื่องนี้ อีกทั้งยังเป็นการชักนำของคุณแม่ของสาวขวัญเองที่ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน พร้อมทั้งปล่อยหมัดเด็ดสินสอด 80 ล้านที่แม่สาวขวัญเรียกและเหตุ 10 ปีที่แล้วที่เลิกกันว่าจะเกิดเหตุซ้ำรอยอีครั้ง ชวนให้ผู้คนนั้นต่างพากันสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่เมื่ออดีต  เมื่อหนุ่มกอล์ฟออกมาพูดแบบนี้เหมือนเป็นชนวนแห่งกองไฟ  วันรุ่งขึ้นนางเอกสาวตั้งโต๊ะแถลงข่าวทันทีถึงเรื่องราวทั้งหมด ตอกหน้าหนุ่มกอล์ฟกับทันทีว่าชอบโกหก รวมถึงปมสินสอด 80 ล้านที่หนุ่มกอล์ฟได้อ้างอิงถึงแม่ของสาวขวัญ อีกทั้งกรณีท้องก่อนแต่งที่ขวัญ อุษามณี ฉุนถึงขีดสุด สาวไส้ซะจนคนนอกอี้งไปตามๆกัน

แม้ตอนนี้เรื่องทั้งสองจะเริ่มเงียบลงแล้วแต่ความเคลื่อนไหวของสาวเมย์ และสาวขวัญก็มีอยู่ตลอดเรียกกว่าไม่แคร์แม้จะโสดรับงานเรียกทรัพย์ได้เหมินเดิม ไปเที่ยวทะเลพักผ่อนชาร์ตพลังก่อนกลับมาลุยงานต่อแบบไม่ต้องมีผู้ชายก็ไม่ตาย สวยระดับนี้อยู่เฉยๆเดี๋ยวผู้ชายก็เข้ามาให้เลือกเองโนสนโนแคร์อดีตแล้วจ้า

แต่ไม่ใช่ว่าจะมีเพียงสองสาวนี้เท่านั้นที่โสดแล้วแซ่บก่อนหน้านี้ก็มีสาวสุดสตรองอย่างม่ายสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  ที่เธอนั้นเจ็บมาเยอะจนเข้าใจมันดีพอถึงจุดจบเธอก็ไม่ยื้อต่อ ปล่อยให้มันผ่านไปแล้วเริ่มวันใหม่แบบสวยๆหรือแม้แต่ซุปตาร์สาวสวยอั้ม พัชราภา ถึงแม้ว่าเธอจะครองตัวโสดมานานไม่ว่าใครเข้ามาก็ต้องเลิกรากับเธฮอยู่เรื่อยไปแต่ระดับ พัชราภา เรื่องแค่นี้กล้วยๆ เธอก็แค่นั่งสวยๆอยู่บ้านแค่นั้นไม่มีผู้ชายแต่ฉันมีเงิน จบมั้ย