Home บันเทิง “Our last day” รักสุดใจ…นายแฟนเด็ก ซีรี่ย์วายเรื่องใหม่ทางช่อง One ฟิตติ้งพร้อมเปิดกล้อง 10 กุมภานี้!!

“Our last day” รักสุดใจ…นายแฟนเด็ก ซีรี่ย์วายเรื่องใหม่ทางช่อง One ฟิตติ้งพร้อมเปิดกล้อง 10 กุมภานี้!!

2104
0
SHARE

เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ที่น่าจับตามองมากๆเลยค่ะ สำหรับ “Our last day” รักสุดใจ…นายแฟนเด็ก ที่มีคิวออกอากาศทางช่องวันเร็วๆนี้

โดยในวันฟิตติ้งเมื่อวันก่อน ทางผู้กำกับอย่าง “ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง” ได้เผยว่า ซีรี่ย์วายเรื่องนี้พิเศษมาก เป็นเรื่องของความรักที่เป็นความลับ ผสมผสานกับเรื่องดราม่าและความจิ้นในเรื่อง รับรองได้ว่า สนุกครบรสแน่นอน

ทางด้านนักแสดงเองอย่างคู่พระนางในเรื่อง “กรีน พงศธร – แอค ธนชัย” ก็เล่าว่า ตื่นเต้นตั้งแต่ได้เข้ามาเวิร์คช็อปแล้ว บางซีนก็มีจูบปากกันด้วย เป็นผู้ชายแท้ทั้งคู่แต่ต้องมารับบทแบบนี้ก็ตื่นเต้นกันไม่น้อย แต่เพื่อแฟนๆที่ชอบซีรี่ย์วายแบบนี้ เหล่านักแสดงเค้าก็บอกกันว่าจะทำให้เต็มที่ละค่ะ

ไม่พอ!! ในเรื่องยังได้รวบรวมทีมนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือไว้หลายคน นำโดย เกมส์-กาญจน์ปพน , แสตมป์-ณัฐดนัย , ปลื้ม-ณัชคุณ , เอ็ม-ภูรินท์ , บิ๊ก-เศรษฐวินท์ , ชาว์ล-ชญช์อนพัช , มอส-ศักดิ์สิทธฺ์ , สแปม-ภูวิศา , ญ หญิง-สรัญญา , ตั้ก-ชลธิชา , สะบันงา-ณัฏฐณิชา , พิม-พิมพ์ลภัส , นัท-นันท์นภัส และ ฟองเบียร์-เกศโมฬี สุขแก้ว

งานนี้ แค่ได้เห็นชื่อนักแสดงที่มากันแน่นแถมฝีมือยังไม่น้อยหน้าใครกันแล้ว รับรองว่าซีรี่ย์นี้ไม่ทำให้ต้องผิดหวังแน่นอน

สำหรับคิวออกอากาศ “Our last day” รักสุดใจ…นายแฟนเด็ก ยังต้องรอกันไปก่อน 10 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ เป็นคิวเปิดกล้องวันแรก เร็วๆนี้ได้ติดตามกันได้ผ่านทางช่อง One ค่ะ