Home บันเทิง “พชร์ อานนท์” บ่นเหนื่อย เตรียมปั้น 2 ผู้กำกับหน้าใหม่ “โบ๊ท-ลุง” ใน “หลวงพี่แจ๊ส 5 G”

“พชร์ อานนท์” บ่นเหนื่อย เตรียมปั้น 2 ผู้กำกับหน้าใหม่ “โบ๊ท-ลุง” ใน “หลวงพี่แจ๊ส 5 G”

2073
0
SHARE

เป็นหนังแห่งปีที่ใครๆ จับตามองว่าภาคนี้จะสร้างความสนุก ความฮาน้ำตาเล็ด หรือเอากระแสสังคมอะไรมาล้อเลียนอีกหรือเปล่า สำหรับหนังเรื่อง “หลวงพี่แจ๊ส 5 G”

งานนี้ “พชร์ อานนท์” ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ ด้วยการเปิดโอกาสให้ 2 ผู้กำกับหน้าใหม่ “ลุง-วรภัทร จิตต์แก้ว” และ “โบ๊ท ธนณัฐ สุขเจริญ” มาร่วมแจมกับ “หลวงพี่แจ๊ส 5 G” อีกด้วย

“พชร์ อานนท์” เล่าว่า.. ตอนนี้เริ่มเหนื่อย อายุเริ่มเยอะ เลยต้องการปั้นผู้กำกับหน้าใหม่เลยให้ “โบ๊ท-ลุง” ได้มาโชว์ฝีมือกันบ้าง ถ้ามีผู้กำกับหน้าใหม่มาทำหนัง โดยไม่ใช้ชื่อ พชร์ อานนท์ คนอาจจะด่าน้อยลงกว่าเดิม ซึ่งการให้โอกาสครั้งนี้ ทั้ง “โบ๊ท” และ “ลุง” ก็ทำงานออกมาได้ดี แต่ตัวเองก็ยังคอยช่วยดูงานอยู่ไม่ห่าง

และเรื่องนี้ นักแสดงนำอย่าง “แจ๊ส ชวนชื่น” ก็มาร่วมแจมกำกับด้วย ซึ่ง “แจ๊ส” ก็ทำออกมาได้ดี คิดว่าอนาคตจะกลายเป็นผู้กำกับหน้าใหม่อีกคน

ด้าน “ลุง วรภัทร” เคยเป็นพระเอกจากหนังเรื่อง “Final Score 365 วัน ตามติดชีวิตเด็กเอ็นท์” ได้มีโอกาสมาเรียนสาขาภาพยนตร์ จาก ม.รังสิต มาขอเป็นเด็กฝึกงานในกองหนังของ “พชร์ อานนท์” จนมีโอกาสได้มากำกับหนังร่วม “หลวงพี่แจ๊ส 5 G” เป็นเรื่องแรก

ส่วน “โบ๊ท ธนณัฐ” เคยเป็นนักแสดงประกอบหนังของ “พชร์ อานนท์” มาก่อน และเคยเป็นผู้ช่วยกำกับหนังอีกหลายเรื่อง อาทิ ศพเด็ก, หอแต๋วแตก, สตรีเหล็กตบโลกแตก, ม.6/5 ปากหมาท้าผี ฯลฯ

5 เมษายนนี้ เตรียมรับศีล 5 ฮาวนกันไปใน “หลวงพี่แจ๊ส 5G”