Home บันเทิง ต้อนรับ “นางสาวถิ่นไทยงาม 2561” สู่อ้อมกอด HALL OF FAME.

ต้อนรับ “นางสาวถิ่นไทยงาม 2561” สู่อ้อมกอด HALL OF FAME.

3770
0
SHARE

วันนี้ (21 ก.พ. 61) “แผ่นฟิล์ม-พมลชนก ดิลกรัชตสกุล” นาวสาวถิ่นไทยงาม 2561 มาพร้อม “โบว์-ชรัชดา พิทักษ์บุตร” นางสาวถิ่นไทยงาม 2559/2560 ควงกันมาเปิดใจครั้งแรก กับการเข้าสู่อ้อมกอด Hall of fame ทำเนียบนางสาวถิ่นไทยงาม เวทีอันเป็นตำนานที่ยาวนานกว่า 68 ปี 

โดยครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก “คุณเมทิกา กมลาสนานนท์” กรรมการผู้บริหารบริษัท ถิ่นไทยงาม มามอบช่อดอกไม้ เพื่อการต้อนรับอย่างเป็นทางการสู่ ทำเนียบ Hall of fame

และครั้งนี้ “โบว์-ชรัชดา พิทักษ์บุตร” ยังเป็นผู้ยกรูปของตัวเองลงจากทำเนียบแห่งปี และยกรูป “แผ่นฟิล์ม-พมลชนก ดิลกรัชตสกุล” นางสาวถิ่นไทยงามคนล่าสุด ขึ้นแทนที่

ซึ่งโบว์ได้เผยความในใจว่า รู้สึกใจหายมาก เพราะรูปนี้นั้นอยู่ตรงมุมนี้มาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี พอมีคนใหม่มา ก็ต้องยกรูปตัวเองออก แต่ใน Hall of fame ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีรู้ของตัวเองต่อไปนะ เพราะจะมีรูปเล็กๆ เท่านางสาวถิ่นไทยงามคนก่อนๆ มาไว้แทน

ด้านน้องแผ่นฟิล์ม รู้สึกตื่นเต้น เพราะถือเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นรูปของตัวเองมาวางไว้ ในที่ๆมีเกียรติแบบนี้ และต้องขอขอบคุณทางเวทีนางสาวถิ่นไทยงาม ที่เลือกรูปเรามาวางไว้ตรงนี้

อีกทั้ง ยังได้อัพเดทความเคลื่อนไหว ว่าในปลายปีนี้ น้องแผ่นฟิล์มพร้อมมา กับการประกวดเวทีระดับนานาชาติ Miss global 2017 แต่ยังไม่ทราบเวลา และประเทศที่จัดอย่างแน่นอน จึงขอให้ชาวไทยร่วมส่งกำลังใจ และฝากติดตามความเคลื่อนไหวนี้ด้วย 

ด้านนางงามรุ่นพี่อย่างโบว์ ซึ่งเคยเป็นตัวแทนสาวไทย ในเวทีการประกวด Miss Tourism World 2017 และยังได้ตำแหน่งรองอันดับ 3 กลับมาให้ชาวไทยเราด้วยนั้น เผยเคล็ดลับให้น้องแผ่นฟิล์มว่า ให้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ที่สำคัญ ให้มั่นใจอยู่ตลอดเวลา เพราะสุดท้ายแล้ว ทั้งหมดนี้จะทำให้เราประสบความสำเร็จได้ เหนือคนอื่นๆ