Home บันเทิง สุดชื่นมื่น “นัททัว-พิม-เมทัล-เบนซ์-เนสท์-มาริว” ขับขานบทเพลงรัก ซึ้ง ครบรส! แฟนคลับสุดฟิน “ไบรท์-วิชเวช” โผล่เซอร์ไพร์สรอลแรกรับบทหมอสุดหล่อ

สุดชื่นมื่น “นัททัว-พิม-เมทัล-เบนซ์-เนสท์-มาริว” ขับขานบทเพลงรัก ซึ้ง ครบรส! แฟนคลับสุดฟิน “ไบรท์-วิชเวช” โผล่เซอร์ไพร์สรอลแรกรับบทหมอสุดหล่อ

662
0
SHARE

 เปิดม่านการแสดงรีสเตจรอบแรก นอกจากจะมอบความสุขสนุกสนานเอาใจแฟนเพลงสุนทราภรณ์แล้ว ยังสร้างความสุขแบบจัดเต็มให้กับแฟนคลับของเหล่านักแสดงด้วยการมีแขกพิเศษถึง คน โดยเปิดประเดิมด้วยหนุ่มไบรท์ สำหรับละครเวทีขอพบในฝันสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล รีสเตจ” ที่ มูลนิธิสุนทราภรณ์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ร่วมกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด นำกลับมาใหม่เพียง รอบเท่านั้น ซึ่งเหล่านักแสดงเล่นใหญ่จัดเต็มจนผู้ชมละครตบมือไม่หยุด ทำเอาโรงละครเอ็มเธียเตอร์คึกคักสุด ๆ บรรยากาศในบริเวณหน้าโรงละครเต็มไปด้วยความคึกคัก อบอุ่น โดยมีเหล่าดาราต่างตบเท้าเข้ามาให้กำลังใจนักแสดง อาทิ โดนัท – ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์,        แซมมี่ เคาวเวลล์, มนตรี เจนอักษร, ไทนี่  โนแอล กลิ่นเนียม” ฯลฯ  แถมยังมีความอบอุ่นจากเสียงร้องอันไพเราะของเหล่านักร้องคลื่นลูกใหม่สุนทราภรณ์ เพื่อปรับอารมณ์ผู้ชมทั้งหมดก่อนจะเข้าไปสัมผัสกับละครเพลงรื่นอารมณ์ผสมวิญญาณรักในโรงละคร และเมื่อถึงเวลาเปิดม่านการแสดงผู้ชมก็ได้พบกับเรื่องราวความลึกลับที่เกิดจากคำสัญญารักระหว่างคน คนที่มีความตายเป็นกำแพงขวางกั้นจนทำให้เกิดเป็นความพลัดพรากของคน คู่ แต่ด้วยพลังและศรัทธาแห่งรักก็ช่วยให้เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดีได้ โดยเหล่านักแสดงมืออาชีพที่ซุ่มฝึกซ้อมกันมาอย่างเต็มที่ก็แสดงบทบาทกันอย่างสุดฝีมือ นำให้ผู้ชมได้พบกับฉากรักที่หวานซึ้ง และฉากเศร้าที่พาให้น้ำตาไหลไปด้วยกัน ด้วยบทเพลงที่ผ่านการปรับดนตรีให้ร่วมสมัยด้วยการบรรเลงสดของวงดนตรีที่อยู่ด้านหลังสุดของเวทีแสดง ผสานกับการขับร้องที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างหนัก ส่วนฉากตลกเฮฮาก็มีมุกตลกที่ทันกับเหตุการณ์ปัจจุบัน จนเรียกเสียงหัวเราะเป็นระยะตลอดเวลา ชั่วโมงของการแสดง  และความพิเศษในรอบแรกนี้ ได้ ไบรท์วิชเวช เอื้ออำพน” ที่เคยร่วมแสดงในตอน เพลงรักของเธอ” มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษรับบทคุณหมอสุดหล่อร่วมร้องเพลง สุขกันเถอะเรา” กับเหล่านักแสดงอาทิ นัททิวณัฏฐ์ ทิวไผ่งามพิม พิมประภา ตั้งประภาพรเบนซ์– จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์เมทัล สุขขาวมาริวภัทรพงศ์ เวศกามีเนสท์นิศาชล สิ่วไธสงปาล์มธัญวิชญ์ เจนอักษรผัดไทดีใจ ดีดีดีปิงกัณพล ปรีดามาโนช ฯลฯและยังได้ลงมาทักทายกับผู้ชมในโรงละครกับช่วงฟินาเล่ พาให้แฟนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้า ซึี่งในอีก รอบที่เหลือก็จะมีทั้งบาสเอสบีไฟว์สุรเดช พินิวัตร์ รอบ 17 มีนาคมคอปเตอร์เอสบีไฟว์ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี รอบ 18 มีนาคม,   ต้นธนษิต จตุรภุช รอบ 25 มีนาคมต้นหอมศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เต้เอสบีไฟว์ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์  รอบ เมษายน

สัมผัสความสุขและรื่นอารมณ์ไปกับบทเพลงไพเราะต้องลองมาชม  ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล รีสเตจ ด้วยตัวเอง ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ เมษายนเวลา14.00เพียง รอบเท่านั้น ณ โรงละครเอ็มเธียเตอร์  จองบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com