Home บันเทิง “อาร์ต-พศุตม์” พร้อมหุ้นส่วน นำทีมเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม D-Zues Avocado

“อาร์ต-พศุตม์” พร้อมหุ้นส่วน นำทีมเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม D-Zues Avocado

3576
0
SHARE

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม จากทั้งจำนวนสมาชิก และยอดขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม D – Zeus Banana Milk Slim by อาร์ต-พศุตน์ ที่มีมากว่าแสนชิ้น ทำให้บอสใหญ่ 3หนุ่มหล่อ ทีมผู้บริหารแบรนด์ D – Zeus นำโดยหนุ่มอาร์ต – พศุฒน์ บานแย้ม, คุณแอร์ – ณภัทช์ จุมพลกุล และคุณตั๋ง – ณัฐพงศ์ มณีทรัพย์สุคน ไม่รอช้า เดินหน้าขยายไลน์สินค้าเพิ่มเติม เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิว ที่คัดความเป็นสุดยอดของสารสกัด และส่วนประกอบ ที่ได้จากผลของอโวคาโด กับผลิตภัณฑ์ อโวคาโด Collagen vit Q10 อย่างเป็นทางไปเมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ.สโมสรกองทัพบก ถ.วิภาวดี – รังสิต

 

โดยภายในงาน นอกจากจะเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ อโวคาโด Collagen vit Q10 แล้วนะคะ ทางบอสหนุ่มสุดหล่อทั้ง3คน ยังได้เชิญเหล่าบรรดาตัวแทนจำหน่าย ทั้งรายเล็กรายใหญ่กว่าร้อยชีวิต เข้าร่วมงานเปิดตัว และร่วมสนุกกับปาร์ตี้ พร้อมรับประทานอาหารเย็นร่วมกันแบบอบอุ่น เพราะเราคือครับ D – Zeusนั่นเองค่ะ

และสำหรับท่านใดที่สนใจ อยากเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแบรนด์ D – Zeus สามารถสอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com /D – Zeus Thailand, E – Mail :Dzeusthailand888@gmail.com, Line ID : Dzeusthailand888 เบอร์โทรศัพท์ 091-822-0954 นะคะ